Tìm kiếm sản phẩm?

Những thông tin về bản đồ quy hoạch quận 5 thành phố Hồ Chí Minh

Những thông tin về bản đồ quy hoạch quận 5 thành phố Hồ Chí Minh

Những thông tin về bản đồ quy hoạch quận 5 thành phố Hồ Chí Minh

Nắm được thông tin bản đồ quy hoạch quận 5 giúp các chủ đầu tư xác định được hướng đi đúng đắn cho mình...

Thông tin quy hoạch khu vực hay thành phố rất cần thiết cho các nhà đầu tư hay bất kì ai khi co ý định mua đất hay đầu tư đất ở đó. Bài viết dưới sẽ chia sẻ đến các bạn bản đồ quy hoạch quận 5 thành phố Hồ Chí Minh để cho ai có ý định đầu tư vào đây nắm rõ thông tin và đặc điểm của quận 5.

Bản đồ quy hoạch quận 5 thành phố Hồ Chí Minh

Quận 5 là một quận nằm trong nội thành trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam. Quận 5 và quận 6 là hai quận được gọi chung là Chợ Lớn và đây là một khu trung tâm thương mại lớn nhất ở Việt Nam của người Hoa, tiềm ẩn của nguồn đầu tư sinh lợi lớn.

Vị trí tiếp giáp của quận 5

Cũng như các quận khác trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh, bản đồ quy hoạch quận 5 có thể hiện vị trí của khu vực này như sau:

  • Ở khu vực phía tây bắc của quận giáp với quận 10 và quận 11 với đường ranh giới là đường Nguyễn Chí Thanh và đường Hùng Vương.
  • Ở khu vực phía đông của quận 5 giáp với quận 1 với ranh giới là đường Nguyễn Văn Cừ và giáp với quận 4 bởi một đoạn nhỏ của kênh Bến Nghé.
  • Ở khu vực phía nam của quận giáp kênh Tàu Hủ được ngăn cách với Quận 8.
  • Ở khu vực phía tây của quận giáp với Quận 6 với đường ranh giới là đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh và bến xe Chợ Lớn.

Bản đồ hành chính khu vực quận 5 thành phố Hồ Chí Minh

Bản đồ hành chính khu vực quận 5 thành phố Hồ Chí Minh

Trong bản đồ quy hoạch quận 5 thì khu vực này bao gồm 15 phường lần lượt là phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15. Trong đó thì phường 8 là khu vực được xem là trung tâm của quận 5.

Thông tin chi tiết về bản đồ quy hoạch quận 5

Kích thước của bản đồ quy hoạch quận 5 hay các quận khác cũng là một yếu tố rất quan trọng trong việc phát huy được vai trò và giá trị của nó. Qua đó người sử dụng có thể chọn cho mình một tấm bản đồ quy hoạch theo tính chất công việc hay mục đích sử dụng phù hợp và ưng ý nhất.

Bản đồ quy hoạch quận 5 có nhiều kích thước đa dạng được cung cấp cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn. Có tấm bản đồ nhỏ bằng khổ giấy A4 và cũng có những tấm bản đồ có kích thước lên đến vài mét.

Thông tin bản đồ quy hoạch quận 5 về đặc điểm sử dụng đất tại khu vực.

  • Nhìn vào bản đồ quy hoạch quận 5, người sử dụng có thể biết hết các thông tin về quá trình quy hoạch và sử dụng đất của toàn khu vực trong quận. Chi tiết cụ thể hơn là trong bản đồ quy hoạch có thể hiện đất phi nông nghiệp có xu hướng tăng lên một ít với tổng diện tích là 427,34 ha. Với diện tích này thì được sử dụng đều cho các phường trong quận và đất nông nghiệp có xu hướng giảm nhẹ.
  • Với thông tin sử dụng đất được thể hiện trong bản đồ quy hoạch quận 5 cho ta thấy chính quyền thành phố đã và đang quyết tâm đưa toàn bộ quận 5 phát triển lên. Biến khu vực này trở thành mảnh đất công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Các dự án bất động sản tại khu vực quận 5

Khu vực quận 5 hay còn gọi là Chợ Lớn được xem là trung tâm thương mại lớn nhất của cả nước nên các dự án bất động sản ở đây cũng tập trung nhiều và được thể hiện trong bản đồ quy hoạch quận 5.

Dự án căn hộ Charmington Dragonic tại quận 5

Khu căn hộ được xây dựng với diện tích 87m2 đến 107m2 với giá dự kiến là 6,4 tỷ đến 7.43 tỷ.

Căn hộ Charmington Dragonic Quận 5 nằm ngay số 9 đường Tản Đà, phường 10, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Khu căn hộ nằm ngay vị trí trung tâm của quận 5. Dự án bất động sản này sở hữu vị trí với 3 mặt tiền là đường Võ Văn Kiệt, đường Tản Đà, đường Hải Thượng Lãn Ông và 1 mặt sông là Kênh Tàu Hủ. Nếu chọn Charmington Dragonic để sinh sống thì người dân sẽ có thể lưu thông dễ dàng đến các quận như quận 1, quận 3, Quận 10. Với những tuyến đường lưu thông như đường Nguyễn Văn Cừ, đường Trần Hưng Đạo, đại lộ đông tây, đường Nguyễn Trãi, đường An Dương Vương,…

Căn hộ được xây dựng với diện tích 87m2 đến 107m2 với giá dự kiến là 6,4 tỷ đến 7.43 tỷ

Căn hộ được xây dựng với diện tích 87m2 đến 107m2 với giá dự kiến là 6,4 tỷ đến 7.43 tỷ

Dự án căn hộ Ventosa Quận 5

Căn hộ Ventosa Quận 5 nằm tại số 66 đường Tân Thành, phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí của căn hộ có thể giúp người dân ở đây lưu thông thuận tiện đến hệ thống các trung tâm thương mại như Parkson Hùng Vương, Garden Mall Thuận Kiều. Ngoài ra còn dẫn đến bến xe miền tây và các hệ thống chợ bao gồm chợ Thiếc, chợ Kim Biên, chợ Tân Thành. Các cụm trung tâm y tế bao gồm trung tâm y tế Đại học Y Dược, trung tâm y tế chợ Rẫy, trung tâm y tế Hùng Vương, trung tâm y tế 115,…

Căn hộ Ventosa Quận 5 có vị trí lưu thông thuận lợi đến những khu vực khác

Căn hộ Ventosa Quận 5 có vị trí lưu thông thuận lợi đến những khu vực khác

Dự án căn hộ Dragon Riverside City Quận 5

Căn hộ Dragon Riverside City có vị trí tại số 628 – 630 đường Võ Văn Kiệt, quận 5 tiếp giáp gần với bến Bạch Đằng với thời gian chỉ trong 3 phút di chuyển. Vị trí của căn hộ Dragon Riverside City rất thuận lợi cho việc tiếp cận với nhiều khu vực khác trong thành phố Hồ Chí Minh bằng hệ thống đường bộ cũng như đường sông. Các tuyến đường lưu thông qua các tỉnh liền kề cũng khá thuận tiện được thể hiện trong bản đồ quy hoạch quận 5 thông qua các đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt, cao tốc Saigon – Trung Lương.

Sở hữu căn hộ trong Dragon Riverside City Quận 5 giúp di chuyển dễ dàng qua khu vực khác

Sở hữu căn hộ trong Dragon Riverside City Quận 5 giúp di chuyển dễ dàng qua khu vực khác

Dự án căn hộ Everrich Infinity Quận 5

Bản đồ quy hoạch quận 5 thể hiện diện tích khoảng 72m2 đến 130m2. Với giá dự kiến khoản 3,60 tỷ đến 6,50 tỷ.

Vị trí căn hộ nằm ở số 290A đường An Dương Vương, là tuyến đường chính của Quận 5. Căn hộ EverRich Infinity nằm gần nơi buôn bán sầm uất nhất tại Sài Gòn đó là khu vực An Đông và đây cũng là nơi giao thoa giữa các quận 1, 3, 5, 8, 10.

Bản đồ quy hoạch quận 5 với những dự án bất động sản bật nhất trong cả nước

Bản đồ quy hoạch quận 5 với những dự án bất động sản bật nhất trong cả nước

Dự án căn hộ Ngọc Khánh Tower quận 5

Nằm tại số 21 – 23 đường Nguyễn Biểu, ngay trung tâm quận 5, tọa lạc ngay dưới cầu chữ Y.

Từ Ngọc Khánh Tower đến trung tâm chợ Bến Thành trong vòng 5 phút, và đến KĐT Phú Mỹ Hưng trong vòng 10 phút, có thể xem là rất tiện lợi cho việc lưu thông.

Dự án chung cư Soái Kình Lâm Quận 5

Chung cư Soái Kình Lâm nằm tại giao lộ Trần Hưng Đạo – Nguyễn Trãi – Phùng Hưng của Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Chung cư Soái Kình Lâm được xây dựng ngay khu tâm tâm của Chợ Lớn là Chợ vải Soái Kình Lâm, là nơi phát triển ngành thương mại nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh Quận 5

Nằm tại số đường 155 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí ngay trung tâm với đặc điểm của vị trí là 2 mặt tiền đường Ngô Quyền và Nguyễn Chí Thanh.

Chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh quận 5 ở đường 155 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5

Chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh quận 5 ở đường 155 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5

Hi vọng những thông tin hữu ích về bản đồ quy hoạch quận 5 giúp các nhà đầu tư nắm được thông tin, đặc điểm cũng như định hướng được các dự án đầu tư của mình.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24