A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: views/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/xhome.net.vn/application/views/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/xhome.net.vn/application/controllers/Home.php
Line: 434
Function: view

File: /home/source_code/xhome.net.vn/index.php
Line: 292
Function: require_once

NEW CITY THUẬN VIỆT QUẬN 2 – XÂY GIÁ TRỊ, DỰNG ƯỚC MƠ
Tìm kiếm sản phẩm?

NEW CITY THUẬN VIỆT QUẬN 2 – XÂY GIÁ TRỊ, DỰNG ƯỚC MƠ

NEW CITY THUẬN VIỆT QUẬN 2 – XÂY GIÁ TRỊ, DỰNG ƯỚC MƠ

NEW CITY THUẬN VIỆT QUẬN 2 – XÂY GIÁ TRỊ, DỰNG ƯỚC MƠ

Căn hộ New City Thuận Việt Quận 2 đang ngày càng khẳng định bản thân đối với người dân và các chuyên gia bất...

Căn hộ New City Thuận Việt Quận 2 đang ngày càng khẳng định bản thân đối với người dân và các chuyên gia bất động sản. Chính nhờ sự lộng lẫy, kiến trúc thiết kế tinh tế, thông minh hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng cũng như giới đầu tư tại đây.

New City Thuận Việt Quận 2 đang làm mưa làm gió tại thị trường bất động sản. Khu căn hộ sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay trên mặt tiền ở các đường lớn. Ý tưởng kiến trúc vô cùng tinh tế và khác biệt. Các căn hộ có diện tích rộng rãi, không gian sống tiện nghi. Có trung tâm thương mại, công viên,…Tất cả đều hội tụ tại căn hộ New City Thủ Thiêm Thuận Việt.

Toàn cảnh New City Thuận Việt cao cấp Quận 2

Toàn cảnh New City Thuận Việt cao cấp Quận 2

Điểm Vàng Cho Vị Trí Của New City Thuận Việt Quận 2

Nghe đến Thành Phố Hồ Chí Minh là nghe đến “hòn ngọc viễn đông”. Một thành phố tập trung hầu như tất cả mọi hoạt động chính trị, thương mại, giải trí. Chúng đã không ngừng phát triển. Nhận thấy được tiềm năng và giá trị của mảnh đất này, đã không ít nhà đầu tư, các chuyên gia bất động sản kiến tạo nhiều căn hộ chung cư cao cấp. Nhằm mang đến cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi nhất cho quý dân cư.

Vị trí đắc địa của New City Thuận Việt Quận 2

Vị trí đắc địa của New City Thuận Việt Quận 2

Cũng chính vì thế mà các nhà đầu tư đã không bỏ qua cơ hội kiến tạo New City Thủ Thiêm Thuận Việt, dự án quận 2 đầy tiềm năng. Chung cư New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2 được đánh giá là có vị trí sáng lạn nhất trong những căn hộ chung cư tại Sài Gòn. Nằm trong tổng thể 38,4ha thuộc khu đô thị Bình Khánh( khu chức năng số 7 của khu đô thị Thủ Thiêm). Khu căn hộ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay trên mặt tiền của đường Mai Chí Thọ, đối diện với 2 khu đô thị lớn là khu đô thị Sala và The Sun Avenue (Novaland).

Điểm Kim Cương Cho Các Tiện Ích Dịch Vụ

Được đặt ngay tại vị trí mặt tiền, có nhiều con đường lớn vì thế mà các tiện ích dịch vụ được chủ đầu tư chăm chút hơn. Không chỉ bề ngoài sáng giá mà bên trong hoàn hảo đến bất ngờ.

Từ đại lộ Mai Chí Thọ, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến quận 1, quận 9, quận 4, quận 7, quận Bình Thạnh với chỉ khoảng 5 phút đi xe.

Tiện ích dịch vụ hoàn hảo New City Thuận Việt Quận 2

Tiện ích dịch vụ hoàn hảo New City Thuận Việt Quận 2

Bạn sẽ không cần đi đâu xa khi mà tiện ích trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,….chỉ cách căn hộ chưa đầy 1km. Nơi đây có không gian xanh, khu vực sân vườn rộng rãi thoáng mát. Thưởng thức các dịch vụ hoàn hảo về ẩm thực, thể thao, giải trí,….

Đặc biệt những căn hộ thì tiện nghi bất ngờ, không gian xanh được mang vào trong chính ngôi nhà bạn. Có tầm view vô cùng tuyệt, tất cả căn hộ đều có thể nhìn ra hồ bơi, công viên xanh thơ mộng, lan can rộng có nhiều cây xanh, đem lại nhiều nét mỹ quan cho căn hộ. Lối thiết kế kiến trúc mang phong cách hiện đại trong từng căn hộ.

Vẻ đẹp trong từng căn hộ New City Thuận Việt Quận 2

Vẻ đẹp trong từng căn hộ New City Thuận Việt Quận 2

Tổng Quan Khu Dự Án Cho Căn Hộ Ngàn Vàng Này

– Chủ đầu tư: Công Ty Xây Dựng Và Thương Mại Thuận Việt.

– Vị trí dự án: Số 17, Mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh,Khu Đô Thị Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

– Tổng diện tích dự án: Hơn 27.393 m2 ∼ 2.94ha.

– Tổng diện tích xây dựng: 19.320,9 m2.

– Mật độ xây dựng: Chỉ chiếm 24,78% diện tích toàn khu.

– Diện tích phục vụ tiện ích và cộng đồng: 4.392,5m2 diện tích dự án để xây dựng và phát triển hạ tầng tiện ích dịch vụ, phục vụ nhu cầu an sinh.

– Số block căn hộ: có 4 toà tháp căn hộ chung cư cao cấp: 2 tòa tháp cao 25 tầng, 1 tòa cao 26 tầng, còn lại là cao 29 tầng.

– Số lượng căn hộ: 1.299, có 1 hầm để xe.

Mong rằng những thông tin của xaydungxhome.vn về New City Thuận Việt Quận 2 đã phần nào làm quý dân sinh vững tâm hơn để chọn cho mình những căn hộ thật đẳng cấp, xứng đáng là nơi an cư lập nghiệp.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24