Tìm kiếm sản phẩm?

LÝ GIẢI CƠN SỐT DỰ ÁN VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS

LÝ GIẢI CƠN SỐT DỰ ÁN VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS

LÝ GIẢI CƠN SỐT DỰ ÁN VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS

Phân khúc nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas đang là cơn sốt khiến nhà đầu tư quan tâm h trên thị trường BĐS

Có thể nói từ năm 2015 trở lại đây là năm mà thị trường bất động sản nói chung, bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng đã gặt hái nhiều thành công rực rỡ. Hơn nữa, phân khúc nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas đang là cơn sốt khiến nhà đầu tư quan tâm hơn cả.

Dựa vào tình hình thực tế trên thị trường bất động sản cho thấy, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng trở thành làn sóng mạnh mẽ giúp thị trường BĐS nóng lên mỗi ngày. Dự án của Vietnam Capital Partner thì năm 2015 – 2020, bất động sản nghỉ dưỡng chính là kênh đầu tư mang sức hút lớn gia tăng giá trị theo thời gian. Trong đó thì điển hình chính là thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc với dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas.

Đảo ngọc Phú Quốc có tiềm năng phát triển

Lý giải cho cơn sốt BĐS nghỉ dưỡng ở Phú Quốc chính là Phú Quốc được chính phủ tập trung phát triển giúp trở thành đặc khu kinh tế và trở thành thị trường sôi động dành cho mọi hoạt động.

Sự đầu tư đồng bộ từ chính phủ và chính sách khuyến khích, những ưu đãi tốt cho nhà đầu tư đối với thị trường BĐS Phú Quốc làm cho nhà đầu tư có thể đẩy mạnh khai thác. Điển hình như:

  • Cơ sở hạ tầng giao thông ở đảo ngọc được đầu tư, nâng cao chất lượng cả về cải cách hành chính, nguồn nhân lực.
  • Sân bay quốc tế có mặt ở Phú Quốc, đây là tiền đề, bệ phóng giúp cho Phú Quốc trở nên sôi động hơn.
  • Hàng loạt công trình của các chủ đầu tư lớn như là Vingroup đã đưa hàng loạt hoạt động vào Phú Quốc như Vinpearl Land, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, Vinmec, Vinpearl Safari Phú Quốc, Casino Phú Quốc … Điều này góp phần nâng cao về chất lượng cuộc sống cho cư dân ở Phú QUốc và phát triển thị trường về du lịch nghỉ dưỡng.
  • Phú Quốc còn sở hữu về điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi đến cho sự phát triển ngành du lịch nghỉ dưỡng như là sở hữu bãi Dài – 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và quyến rũ nhất hành tinh.

Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas sở hữu giá trị gia tăng theo thời gian

Giá trị gia tăng của bất động sản nghỉ dưỡng góp phần tạo ra cơn sốt bất động sản ở Phú Quốc. Với sự đầu tư và chú trọng của chủ đầu tư như Vingroup, Sun Group thì tương lai, đảo ngọc Phú Quốc không thua gì các nước ở trong khu vực như Nhật Bản, Thái Lan ...

Điển hình là dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas đã được đơn vị FSC và EDSA của Mỹ tư vấn thiết kế. Đây là 2 đơn vị thiết kế hàng đầu trên thế giới. So với khu nghỉ dưỡng khác trong khu vực của châu Á như Bali, Phuket thì vẻ đẹp của dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas không thua kém và có phần nhỉnh hơn.

Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas có chính sách hấp dẫn

Bên cạnh 2 yếu tố trên thì cơn sốt BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc được khẳng định từ yếu tố chính sách hấp dẫn của Vingroup.

Sự tăng nhiệt trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc lên tới đỉnh điểm trong các năm gần đây khi mà tập đoàn Vingroup đã đưa ra cam kết chia sẻ lợi nhuận tới 85% từ chương trình cho thuê, cam kết mức sinh lời ít nhất 10% giá trị căn biệt thự trong vòng 10 năm.

Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas – Sân chơi không chỉ dành cho các nhà đại gia

Lúc đầu, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng được mặc định sinh ra là dành cho nhà đầu tư và những đại gia nhiều tiền thì hiện nay, giới đầu tư và khách hàng chỉ cần có số vốn là 2 tỷ đồng là đầu tư vào phân khúc này. Do đó, nó đã góp phần thúc đẩy được thị trường BĐS nghỉ dưỡng ở Phú Quốc trở thành 1 cơn sốt.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24