A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: views/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/xhome.net.vn/application/views/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/xhome.net.vn/application/controllers/Home.php
Line: 434
Function: view

File: /home/source_code/xhome.net.vn/index.php
Line: 292
Function: require_once

KHÁM PHÁ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN HÀ ĐÔ QUẬN 10
Tìm kiếm sản phẩm?

KHÁM PHÁ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN HÀ ĐÔ QUẬN 10

KHÁM PHÁ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN HÀ ĐÔ QUẬN 10

KHÁM PHÁ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN HÀ ĐÔ QUẬN 10

Khám phá vị trí độc đáo số 1 của Dự Án Hà Đô quận 10

Khám phá vị trí độc đáo số 1 của Dự ÁnHà Đô quận 10

Dự Án Hà Đô quận 10 được đánh giá là dự án bất động sản đầy triển vọng tại khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó nổi bật nhất là vị trí đắc địa số 1 mang tới trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cho các cư dân.

[Xem thêm]
Độc đáo thiết kế kiến trúc và nội thất căn hộ Centrosa Garden quận 10

Siêu Dự Án Khu Đô Thị Công Viên Mũi Đèn Đỏ Và Nhà Đô Thị Saigon Peninsula Nam Sài Gòn

Điểm mặt những cái nhất của chung cư Ba Son hiện đại bậc nhất Sài Gòn

Được xây dựng dựa trên ý tưởng vươn lên tỏa sáng giống như hình tượng của thương hiệu Hà Đô, dự án Hà Đô Centrosa Garden được biết tới như dự án trọng điểm trên thị trường bất động sản của tập đoàn Hà Đô trong năm 2016. Centrosa Garden mang trong mình khát vọng của Hà Đô trong việc tạo dựng một không gian sống, một khu tổ hợp đa năng đẳng cấp đi cùng không gian sống ngập tràn màu xanh thiên nhiên ngay trong lòng trung tâm thành phố. Có rất nhiều điều đặc biệt trong dự án Hà Đô quận 10 tuy nhiên yếu tố vị trí đắc địa cùng tính kết nối vượt trội từ Centrosa Garden chính là điều đầu tiên thúc đẩy tiềm năng và triển vọng của dự án.

vi-tri-du-an-ha-do-quan-10

Dự án Centrosa Garden quận 10 mới của tập đoàn Hà Đô được đánh giá có vị trí đắc địa hàng đầu cùng với triển vọng và tiềm năng phát triển rất lớn.

Cùng Bất động sản Express khám phá về vị trí độc đáo số 1 của Dự Án Centrosa quận 10 và tác động của vị trí ấy đối với trải nghiệm cuộc sống của các cư dân nơi đây.

Vị trí kết nối giao thông thuận tiện của Hà Đô quận 10

Tọa lạc tại khu vực quận 10, một trong số các quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh lại nằm ngay số 200, đường 3 Tháng 2, phường 12 nên dự án Centrosa Garden được đánh giá là dự án có vị trí đắc địa số 1 hiện nay trong phân khúc bất động sản căn hộ cao cấp và biệt thự liền kề trung tâm thành phố. Điểm nổi bật của dự án chính là vị trí trải dài với hai mặt tiền hướng ra các tuyến đường huyết mạch và sầm uất nhất Sài Gòn đó là đường 3 Tháng 2, đường Cao Thắng và đường Cách mạng Tháng 8 cùng với đó là vòng xoay Dân Chủ. Chính điều này mang đến sự kết nối giao thông linh hoạt và sâu rộng với nhiều tuyến đường và hệ thống giao thông quan trọng.

du-an-ha-do-quan-10-voi-ha-tang-giao-thong-hoan-chinh

Từ dự án Hà Đô Centrosa quận 10, các cư dân có thể di chuyển và đi lại thuận tiện thông qua hệ thống giao thông đa dạng và linh hoạt và vị trí trung tâm kết nối của dự án.

– Hà Đô Centrosa Garden có thể kết nối nhanh chóng với các tuyến đường khác trong khu vực quận 10 và các quận trung tâm lân cận như quận 1, quận 2, quận 3, quận 5, quận 6, quận 8, quận Tân Bình, quận Phú Nhuận hay quận Bình Thạnh. Đồng thời có tính liên kết vùng hiệu quả bởi từ dự án Hà Đô quận 10, cư dân khu đô thị có thể nhanh chóng di chuyển đến các tỉnh miền Đông Nam Bộ và miền Tây Nam Bộ như Đồng Nai, Bình Dương, Long An hay Tiền Giang qua các trục đường trọng điểm xương sống, các đại lộ và hệ thống đường cao tốc của thành phố.

– Dự án gần với ga Sài Gòn cùng với nhà ga số 2 tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương chỉ khoảng 5 phút di chuyển. Chính vì vậy mà khi tuyến đường này đi vào hoạt động, các cư dân sống trong dự án Hà Đô Centrosa quận 10 có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố qua hệ thống phương tiện giao thông công cộng hiện đại.

– Chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 15 phút di chuyển thuận tiện cho việc đi lại khi có nhu cầu di chuyển đến sân bay.

Vị trí kết nối với các trung tâm thương mại và dịch vụ mua sắm

Từ dự án Hà Đô quận 10, các cư dân có thể có các trải nghiệm mua sắm tiện lợi tại nhiều khu trung tâm thương mại, siêu thị và dịch vụ mua sắm xung quanh trong bán kính chỉ từ 1 – 2 km trong đó có thể kể đến siêu thị Maximark trên đường 3 Tháng 2 chỉ với 2 phút di chuyển, siêu thị Big C miền Đông hay chợ Bến Thành chỉ mất 5 phút di chuyển. Cùng với đó là hàng loạt các khu chợ nhỏ và các dịch vụ mua sắm khác trên các tuyến phố sôi động và sầm uất xung quanh. Điều này mang đến cho các cư dân sống trong Hà Đô Centrosa Garden các trải nghiệm mua sắm thú vị trong thời gian nhanh chóng đồng thời đáp ứng được các nhu cầu mua sắm phục vụ cuộc sống.

Vị trí kết nối các khu vui chơi – giải trí xung quanh Hà Đô Centrosa Garden

Vị trí nổi bật của dự án Hà Đô quận 10 còn thể hiện ở việc từ dự án các gia đình có thể nhanh chóng kết nối với rất nhiều khu vui chơi – giải trí trong khu vực quận 10 và các quận lân cận với bán kính chỉ trong khoảng 3 km. Trong đó nổi bật rạp chiếu phim BHD Star Cineplex, nhà hát Hòa Bình, sân khấu ca nhạc Lan Anh hay Sân khâu ca nhạc 126 chỉ mất khoảng 3 phút di chuyển. Cùng với đó, dự án Hà Đô Centrosa quận 10 còn gần với các khu du lịch nổi tiếng như Khu du lịch Kỳ Hòa, Dinh Độc Lập hay ngôi chùa Việt Nam Quốc Tự.

Vị trí kết nối các trường học, bệnh viện và khu hành chính quan trọng

Nằm ở trung tâm của quận 10, nơi có mật độ cao các trường Đại học và bệnh viện lớn trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, do đó từ dự án Hà Đô quận 10 có thể di chuyển nhanh chóng đến các trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Bách Khoa, Đại học Huflit, Đại học Kinh tế hay Học viện Hành chính. Cùng với đó là hệ thống các trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học và trường phổ thông trung học trong phạm vi gần. Điều này giúp cho các gia đình trong dự án Centrosa Garden quận 10 của Hà Đô có thể yên tâm trong việc tạo dựng môi trường và điều kiện học tập tốt nhất cho các con em trong gia đình.

tien-ich-ngoai-khu-cua-du-an-ha-do-quan-10

Hà Đô Centrosa Garden có hàng loạt các tiện ích xung quanh cùng với đó là vị trí kết nối với các trường học, bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố.
Bên cạnh đó, Hà Đô quận 10 còn gần với nhiều bệnh viện lớn trong thành phố như Bệnh viện Vạn Hạnh, bệnh viện Nhân Dân 113, bệnh viện Y Dược, bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Hòa Hảo giúp các cư dân trong khu đô thị có thể thuận tiện khi đi khám bệnh và chăm sóc sức khỏe bởi các bệnh viện này chỉ cách dự án từ 1 – 2 km. Ngoài ra, với các nhu cầu về thủ tục hành chính, các gia đình có thể đến Ủy ban Nhân dân Thành phố nhanh chóng chỉ cách 3 km đồng thời Centrosa Garden còn gần với Khu đô thị và trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm quận 2 theo hướng di chuyển từ đường Cách mạng Tháng 8 qua hầm Thủ Thiêm.

Vị trí kết nối với hệ thống các công viên xanh gần Hà Đô Centrosa quận 10

Một điểm độc đáo của dự án Hà Đô quận 10 đó là xung quanh có rất nhiều công viên lớn không chỉ đóng vai trò tạo nên lá phổi xanh điều hòa không khí cho khu vực mà còn là nơi rất thích hợp cho việc đi dạo hay hít thờ bầu không khí trong lành, vui chơi với gia đình dịp cuối tuần. Các công viên gần với Centrosa có thể kể đến công viên Tao Đàn, công viên Lê Thị Riêng, công viên Lê Văn Tám hay công viên Kỳ Hòa ở các hướng khác nhau của dự án. Đồng thời, từ đây các cư dân có thể di chuyển ra khu vực sông Sài Gòn để tận hưởng làn gió mát lành và các dịch vụ giải trí chỉ trong vòng khoảng 8 đến 10 phút di chuyển.

Như vậy, với vị trí đắc địa số 1 trong khu vực quận 10 và trung tâm thành phố, dự án Hà Đô 3 Tháng 2 đang góp phần tạo dựng một không gian và môi trường sống lý tưởng cho các cư dân. Trong đó có thể kể đến việc di chuyển và đi lại thuận tiện thông qua hệ thống giao thông đa dạng. Từ Centrosa Garden, các gia đình có thể kết nối với bất cứ nơi đâu trong thành phố một cách nhanh chóng. Đồng thời, bạn và gia đình được thoải mái tận hưởng các tiện ích xung quanh khu vực quận 10 và các quận lân cận từ trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí cho đến hệ thống công viên cây xanh, hệ thống trường học và bệnh viện trong phạm vi gần. Có thể nói dự án Hà Đô quận 10 chính là thiên đường sống hoàn hảo, nơi mong đến chốn mong về đối với các gia đình hiện nay bởi sự thuận tiện cùng hàng loạt các kết nối quan trọng xung quanh dự án.

Xem chi tiết Hà Đô Centrosa tại:http://xaydungxhome.vn/ha-do-centrosa-garden.html

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24