Tìm kiếm sản phẩm?

HỆ THỐNG CÁC TIỆN ÍCH Ở DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP VINPEARL GOLF LAND NHA TRANG

HỆ THỐNG CÁC TIỆN ÍCH Ở DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP VINPEARL GOLF LAND NHA TRANG

HỆ THỐNG CÁC TIỆN ÍCH Ở DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP VINPEARL GOLF LAND NHA TRANG

Vinpearl Golf Land ​Nha Trang là 1 trong các kiệt tác bất động sản nghỉ dưỡng của chủ đầu tư Vingroup với chuỗi tiện...

Vinpearl Golf Land Nha Trang là 1 trong các kiệt tác bất động sản nghỉ dưỡng của chủ đầu tư Vingroup với chuỗi tiện ích đẳng cấp All in one, đây cũng được xem là thế mạnh của dự án. Vậy khách hàng có hài lòng với các tiện ích ở dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang này?

Ngay từ khi mới hoạt động thì dự án biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang đã tạo ra cơn sốt trên thị trường du lịch và nghỉ dưỡng ở Việt Nam bởi đây là dự án có điểm vô cùng hấp dẫn như dự án nghỉ dưỡng nằm ở trên đảo đầu tiên của Việt Nam, có sân golf 18 lỗ được xây dựng và phát triển trên cánh rừng nguyên sinh, có khu vui chơi giải trí Vinpearl Land đầu tiên ở Việt Nam, khu chăm sóc sức khỏe … Do đó, không 1 khách du lịch nào nghỉ chân ở Vinpearl Golf Land Nha Trang mà không bị choáng ngợp với tiện ích đẳng cấp của dự án.

Tiện ích ở Vinpearl Golf Land Nha Trang giúp khách cảm thấy thoải mái, hài lòng

Tiện ích ở dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Golf Land Nha Trang sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đó chính là kỉ niệm khó quên, chuyến hành rình ý nghĩa trong cuộc đời của các khách du lịch khi tới với đảo.

  • Du khách có là ai, ở lứa tuổi nào cũng sẽ luôn cảm thấy hào hứng cùng với các trò chơi cảm giác mạnh ở khu vui chơi và giải trí Vinpearl Land. Tới đây, khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm các trò chơi mới lạ mang tới cảm xúc hào hứng, hồi hộp, sợ hãi cho tới sung sướng. Mỗi trò sẽ là cảm xúc khác nhau, chúng giúp bạn quên đi những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống. Và dự án Vinpearl Land là 1 ví dụ tiêu biểu ở trong chuỗi tiện ích đẳng cấp của Vinpearl Golf Land Nha Trang.

  • Được nghỉ dưỡng kết hợp cùng chăm sóc sức khỏe là 1 trong các yếu tố vô cùng ấn tượng ở dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang. Do đó, khi tới dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang, bạn sẽ được chăm sóc vô cùng chu đáo đối với mặt sức khỏe nhờ có hệ thống bệnh viện Vinmec với chuyên gia y tế hàng đầu cùng với hệ thống trang thiết bị vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc về sắc đẹp Vincharm Spa cũng mang tới cho bạn trải nghiệm khó quên, khi thả lỏng và được mát xa bởi bàn tay mềm mại giữa không gian sang trọng, thoang thoảng mùi hương thơm từ tinh dầu hoặc hoa hồng tươi.
  • Ngoài ra, sân golf dành cho khách hàng thượng lưu cũng là trải nghiệm ấn tượng. Sân golf rộng cùng độ khó mà không có sân Golf nào ở Việt Nam sánh bằng, sẽ là điểm ấn tượng làm cho khách du lịch phải ngỡ ngành. Đưa được golf đến chính xác lỗ là cảm xúc vỡ hòa hạnh phúc trong chiến thắng khi đã chinh phục được sân golf này.

  • Vườn thú Safari – Tiện ích tạo ra cho khách hàng cảm giác thích thú khi ngắm nhìn loài động vật quý hiếm và làm thỏa mãn trí tò mò của bạn về tập tính của chúng.
  • Khu thiên đường ẩm thực Buffet
  • Hồ bơi thiết kế đạt tiêu chuẩn châu Âu.
Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24