A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: views/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/xhome.net.vn/application/views/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/xhome.net.vn/application/controllers/Home.php
Line: 434
Function: view

File: /home/source_code/xhome.net.vn/index.php
Line: 292
Function: require_once

FLC QUY NHƠN – DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP Ở ĐẤT VÕ
Tìm kiếm sản phẩm?

FLC QUY NHƠN – DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP Ở ĐẤT VÕ

FLC QUY NHƠN – DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP Ở ĐẤT VÕ

FLC QUY NHƠN – DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP Ở ĐẤT VÕ

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn có thiết kế đẳng cấp

Hiện nay, khi đầu tư vào dự án bất động sản nghỉ dưỡng chính là xu hướng mới bởi các lợi nhuận mà nó mang tới vô cùng hấp dẫn. Điều này dễ hiểu vì sao mà ngày càng có các dự án bất động sản nghỉ dưỡng xây dựng tại khu du lịch nổi tiếng, ngày càng có rất nhiều nhà đầu tư về kiếm tìm dự án tiềm năng. Sản phẩm FLC Quy Nhơn là dự án bất động sản nghỉ dưỡng bậc nhất và đẳng cấp tại đất võ Bình Định có vị trí đẹp, đắc địa, không gian nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp, là 1 trong các sản phẩm đầu tư rất đáng tin cậy.

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn có thiết kế đẳng cấp

Dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn – FLC Sea Tower nằm ở đường An Dương Vương, trên đường chính nằm chạy dọc thành phố Quy Nhơn. Đó được coi là vị trí vô cùng đắt giá bậc nhất ở Quy Nhơn bởi sở hữu tầm nhìn hướng ra biển, nằm trên con đường tuyệt đẹp và thơ mộng nhất trên thành phố. Dự án FLC Quy Nhơn được xây dựng thành tòa tháp cao tới 30 tầng với khoảng hơn 600 căn hộ khách sạn. Căn hộ khách sạn trong dự án FLC Quy Nhơn thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và hiện đại mang tới cho quý khách hàng được không gian về nghỉ dưỡng yên bình, thoải mái. Hơn nữa, nét độc đáo ở trong thiết kế của FLC Quy Nhơn chính là 100% căn hộ đều mang view hướng biển lãng mạn, thơ mộng, không chỉ mang tới tầm nhìn ra phía biển bao la, rộng lớn mà còn giúp căn hộ đón nhận tối đa nắng và gió tự nhiên làm cho khách hàng khi tới FLC Quy Nhơn nghỉ dưỡng sẽ có cuộc sống thượng lưu, hài hòa với thiên nhiên.

Với nét ấn tượng trong thiết kế là điểm hấp dẫn của căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn, cũng như tạo ra sức hút lớn đối với các khách du lịch khi chọn lựa nghỉ dưỡng mỗi khi tới Quy Nhơn, bảo đảm nguồn khách hàng vô cùng ổn định cho dự án. Do đó, điều này sẽ càng khẳng định được dự án căn hộ khách sạn Condotel FLC Quy Nhơn không chỉ là một dự án nghỉ dưỡng ở đất Võ mà nó còn là kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn.

Dự án FLC Quy Nhơn – Một kênh đầu tư lý tưởng

Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở Quy Nhơn, dự án FLC Quy Nhơn không chỉ là điểm đến lý tưởng của các du khách mà còn là kênh đầu tư có nhiều tiềm năng đối với các nhà đầu tư.

Với mong muốn mang tới môi trường đầu tư hấp dẫn và đẳng cấp, chủ đầu tư của dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn – tập đoàn FLC Group đưa sản phẩm của mình tới với nhà đầu tư trong nước và quốc tế bằng việc đâu tư hiệu quả, thông minh, đem tới lợi ích cả tài chính lẫn phong cách sống và nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp.

Bên cạnh đó, căn hộ condotel ở dự án FLC Quy Nhơn có giá bán hợp lý hút nhà đầu tư. Và khi đầu tư dự án FLC Quy Nhơn, quý khách sẽ nhận vô số ưu đãi như là cam kết sinh lời cao, nhận 15 đêm nghỉ dưỡng, hỗ trợ về vay vốn …

Với chính sách bán hấp dẫn, dự án nghỉ dưỡng hiện đang trở thành tâm điểm hút nhà đầu tư và khách hàng trên thị trường bất động sản.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24