Tìm kiếm sản phẩm?

DỰ ÁN VINPEARL PHÚ QUỐC 4 SÁNH NGANG VỚI BALI

DỰ ÁN VINPEARL PHÚ QUỐC 4 SÁNH NGANG VỚI BALI

DỰ ÁN VINPEARL PHÚ QUỐC 4 SÁNH NGANG VỚI BALI

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4 được đánh giá là sánh ngang với Bali quyến rũ

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4 được đánh giá là sánh ngang với Bali quyến rũ do dự án nghỉ dưỡng Vinpearl là điểm đến mới dành cho khách du lịch trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, dự án nghỉ dưỡng này còn sở hữu bức phá ngoạn mục nhằm tọa ra thiên đường nghỉ dưỡng dành cho mọi khách du lịch.

Nếu Bali được coi là thiên đường nghỉ dưỡng ở Indonesia thì dự án biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 4 là thiên dường nghỉ dưỡng ở Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung với 2 yếu tố tuyệt vời sánh ngang với Bali xinh đẹp quyến rũ.

Vinpearl Phú Quốc 4 – Điểm đến mới dành cho khách du lịch trong và ngoài nước

Không chỉ bó hẹp cùng với vùng biển Phú Quốc hoặc tổ quốc Việt Nam, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4 sánh ngan với Bali do bởi Phú Quốc đã trở thành điểm đến hấp dẫn khách du lịch nghỉ dưỡng ở trong nước và quốc tế, là điểm đến quốc tế mới mà các du khách đã đi và rỉ tai bạn bè, đồng nghiệp, người thân của mình nên đến vùng đất thiên đường này 1 lần trong đời.

Trên thực tế thì số lượng khách udu lịch tới với Phú Quốc vào năm 2015 là 130.000 người tăng gấp 3 lần so với số lượng khách du lịch vào năm 2010. Trong đó thì chỉ riêng khách quốc tế đã chiếm tới 700.000 người.

1 trong các lý do Phú Quốc đang trở thành thiên đường nghỉ dưỡng được nhiều người lựa chọn là do sự kiện Phú Quốc đầu tư phát triển trở thành đăc khu kinh tế. Hơn nữa, với sự góp mặt, xuất hiện của khu nghỉ dưỡng lớn, nổi bật nhất là dự án Vinpearl Resort & Villas cùng 4 giai đoạn do tập đoàn Vingroup tiến hành làm chủ đầu tư. Riêng phần này góp phần làm cho dự án Vinpearl Phú Quốc 4 sánh ngang với Bali.

Nhờ có chủ đầu tư vững mạnh, Phú Quốc đã từng ngày thay da đổi thịt từ cơ sở hạ tầng, khu vui chơi và giải trí tới tiện ích … Phú Quốc như khoác trên mình bộ cách rực rỡ, quyến rũ làm khách du lịch khó cưỡng lại được.

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4 nói riêng và dự án Vinpearl Phú Quốc nói chung là 1 trong các điểm đến được khách du lịch chọn lựa là điểm dừng chân, nơi tận hưởng tiện ích trong mơ, giấc mơ hưởng thụ.

Bức phá ngoạn mục tạo ra thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4

1 trong các điểm quyến rũ làm cho khách du lịch nghỉ dưỡng khó lòng bỏ qua dự án Vinpearl Phú Quốc 4 là vì đây chính là khu nghỉ dưỡng nằm trong trung tâm của đảo ngọc Phú Quốc – Bãi Dài. Đây là điểm cộng giúp dự án Vinpearl Phú Quốc 4 sánh ngang với Bali.

Bên cạnh đó, khi tới với dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4, khách du lịch còn được trải nghiệm kỳ thú mà khu du lịch nghỉ dưỡng khác không có. Sân golf đẳng cấp mang tới thử thách chinh phục, casino Phú Quốc thể hiện chất chơi cùng khả năng chi tiền, vườn thú Safari Phú Quốc.

Hơn nữa, dự án Vinpearl Phú Quốc 4 còn được xây dựng hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu Vinmec và khu chăm sóc sắc đẹp Vincharm.

Với các yếu tố trên giúp cho Vinpearl Phú Quốc 4 trở nên hoàn hảo hơn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất của mọi khách du lịch.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24