Tìm kiếm sản phẩm?

DỰ ÁN THE COASTAL HILL QUY NHƠN – NƠI NGHỈ DƯỠNG “XANH” ẤN TƯỢNG

DỰ ÁN THE COASTAL HILL QUY NHƠN – NƠI NGHỈ DƯỠNG “XANH” ẤN TƯỢNG

DỰ ÁN THE COASTAL HILL QUY NHƠN – NƠI NGHỈ DƯỠNG “XANH” ẤN TƯỢNG

The Coastal Hill Quy Nhơn nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư, quý khách hàng khi trở thành 1 dự án...

Kiến trúc xanh thân thiện và hài hòa với môi trường chính là 1 trong các yếu tố quan trọng của sự phát triển rất bền vững. Là 1 trong những ông lớn ở trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng, chủ đầu tư tập đoàn FLC Group của dự án The Coastal Hill Quy Nhơn coi việc xây dựng công trình nghỉ dưỡng xanh đạt tiêu chuẩn chính là định hướng dài lâu trong tương lai. Đó cũng là lý do bởi sao dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư, quý khách hàng khi trở thành 1 dự án nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam đáp ứng được 7 tiêu chí của tiêu chuẩn LEED.

Tập đoàn FLC Group và mục tiêu hướng đến việc bảo vệ môi trường

Ở trước tốc độ về đô thị hóa nhanh chóng, biến đổi khí hậu sẽ mang tới diễn biến phức tạp và phong trào công trình xanh được phát triển nở rộ trong các năm gần đây trên thế giới cũng như ở Việt Nam cũng nằm trong xu hướng đó. Là 1 tập đoàn hàng đầu ở lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng của Việt Nam, FLC group đã luôn hướng đến bảo vệ môi trường thiên nhiên vì sự phát triển vô cùng bền vững dành cho dự án của mình.

Trên thực tế đã chứng minh thì với quỹ đất là 7.300 ha ở trên cả nước, chủ đầu tư tập đoàn FLC Group của dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn đã phủ xanh rất nhiều mảnh đất hoang sơ và cằn cỗi bằng quần thể nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao như là FLC Quy Nhơn, FLC Hải Phòng, FLC Hạ Long, FLC Vĩnh Phúc, FLC Sầm Sơn … Với dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn, khi được triển khai chủ đầu tư không cân thiệp vào hiện trạng về cảnh quan tự nhiên và giảm thiểu tiêu thụ được năng lượng và áp dụng tối đa công nghệ mới gần gũi với môi trường …

The Coastal Hill Quy Nhơn – Dự án đạt chuẩn Bạch kim ở LEED

Nằm ở trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn là 1 siêu phẩm nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam đáp ứng được 7 tiêu chí cao nhất ở LEED từ thiết kế tới thi công, quản lý vận hành nhằm tăng chất lượng của công trình, giúp bảo vệ sức khỏe của cư dân, bảo vệ được môi trường tự nhiên.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư của BE – đơn vị thiết kế nổi tiếng hàng đầu ở nước Áo với việc phát triển không gian xanh, 100% căn hộ khách sạn đẳng cấp The Coastal Hill Quy Nhơn được tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp và không khí tự nhiên. Bắt nguồn từ ý tưởng mang tới không gian nghỉ dưỡng như sống ở giữa rừng nhiệt đới, dự án này có mật độ xây dựng chiếm chỉ 12,4% và toàn bộ dự án phủ xanh trên 70% diện tích.

Bên cạnh đó, với lợi thế tọa lạc ở trên đồi, dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn hình thành với việc là giữ nguyên địa hình, cây xanh được giữ nguyên vẹn tạo ra không gian nghỉ dưỡng xanh. Bên cạnh đó, tòa nhà nối với nhau như khu vườn treo Babylon xanh mướt và uốn lượn ở giữa không gian mộng mơ ngập tràn nắng gió ở bãi biển Quy Nhơn.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24