Tìm kiếm sản phẩm?

DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG VINPEARL PHÚ QUỐC ĐANG HOT HƠN BAO GIỜ HẾT

DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG VINPEARL PHÚ QUỐC ĐANG HOT HƠN BAO GIỜ HẾT

DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG VINPEARL PHÚ QUỐC ĐANG HOT HƠN BAO GIỜ HẾT

Vinpearl Phú Quốc 3, Vinpearl Phú Quốc 4 - sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nằm ven biển mua với mục đích là để...

Cùng với sự phát triển nhanh chóng, số lượng dự án bất động sản nghỉ dưỡng mọc hàng loạt ở đảo ngọc Phú Quốc, chủ đầu tư gấp rút đẩy nhanh tiến độ, đưa ra chính sách bán hành hấp dẫn và thu hút khách mua hơn. Trong số đó thì dự án khủng hiện nay chính là dự án Vinpearl Phú Quốc được các chuyên gia và nhà đầu tư bất động sản đánh giá rất cao, ưa chuộng hơn bởi sự uy tín, thương hiệu vốn có. Ngoài ra, đó còn là sự thay đổi, cải thiện không ngừng ở trong thiết kế và sự linh hoạt ở phương thức thanh toán. Với dự án lớn như là Vinpearl Phú Quốc 3, Vinpearl Phú Quốc 4, cơ hội đầu tư và sở hữu đang rõ ràng hơn.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc

Mặc dù là điểm du lịch hấp dẫn, thu hút khách lớn của cả nước, tuy nhiên trên thực tế thì lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng chỉ mới xuất hiện, phát triển ở Phú Quốc trong các năm gần đây. Tuy nhiên, hiện nay đảo ngọc đã là 1 địa điểm trung tâm, tăng tốc nhanh chóng và mạnh mẽ nhờ vào chính sách xây dựng hạ tầng cơ sở hiện đại và đồng bộ. Ở trong quý 1/2016 thì số lượng phòng cung ứng đã đạt tới 1700 phòng trong 6 dự án biệt thư, 1 dự án căn hộ. Ở trong thời gian đó thì thị phần biệt thự, căn hộ được bán tương ứng là 65% và 35%. Chiến lược quảng báo chính xác, danh tiếng của chủ đầu tư, tiến độ xây dựng của dự án được bảo đảm cũng như việc khai thác bãi biển đẹp hoang dã tạo nên nền tảng vô cùng vững chắc cho việc phát triển trên thị trường. Điểm chung của các dự án ở Phú Quốc đều là khu resort và cung ứng tất cả tiện ích cũng như dịch vụ cần thiết.

Hầu hết, sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nằm ven biển mua với mục đích là để đầu tư và nghỉ dưỡng.

Nhờ vào lĩnh vực du lịch phát triển, chính sách hỗ trợ hợp lý, BĐS nghỉ dưỡng ở Phú Quốc hấp dẫn các chủ đầu tư trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, các dự án nghỉ dưỡng trong tương lai vẫn đang ở trong quá trình lên kế hoạch bởi tác động từ chính sách và hoạch định của chính quyền địa phương. Chỉ 3 dự án mới, hạng mục triển khai của 3 dự án cũ được tiến hành công bố ở quý 2 năm 2016 đã cung cấp thêm khoảng 660 phòng.

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc lọt vào mắt xanh của nhà đầu tư

Như các thông tin ở trên, tuy số lượng khách du lịch đến với đảo ngọc Phú Quốc tăng cao nhưng số lượng phòng, nhất là phòng nghỉ hạng sang chưa đáp ứng được các yêu cầu. Bên cạnh đó, việc xây dựng phụ thuộc vào yếu tố hoạch định, bảo vệ thiên nhiên, chính vì đó mà dự án phải trải qua nhiều lần đánh giá, thẩm định trước khi được chấp nhận. Dự án nghỉ dưỡng có thể nói là người tiên phong ở trong thị trường Phú Quốc. Do đó, dự án này được triển khai từ sớm, có 1 số sắp hoàn thành, đi vào quá trình hoạt động. Điều này đã đồng nghĩa với việc nhà đầu tư sở hữu, đầu tư sớm và thu lợi nhuận nhanh hơn những dự án khác.

Bên cạnh đó, với dự án Vinpearl Phú Quốc, khách hàng có sự đầu tư an toàn, ổn định, thảnh thơi và an nhàn hưởng lợi.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24