Tìm kiếm sản phẩm?

DỰ ÁN KENTON NODE HOTEL COMPLEX CÓ 2 YẾU TỐ HẤP DẪN NHÀ ĐẦU TƯ

DỰ ÁN KENTON NODE HOTEL COMPLEX CÓ 2 YẾU TỐ HẤP DẪN NHÀ ĐẦU TƯ

DỰ ÁN KENTON NODE HOTEL COMPLEX CÓ 2 YẾU TỐ HẤP DẪN NHÀ ĐẦU TƯ

Dự án Kenton Node Hotel Complex sở hữu 2 yếu tố có khả năng hấp dẫn nhà đầu tư là vị trí đẹp (đẹp từ tầm nhìn,...

Dự ánKenton Node Hotel Complexsở hữu 2 yếu tố có khả năng hấp dẫn nhà đầu tư là vị trí đẹp (đẹp từ tầm nhìn, khả năng sinh lời, tiện nghi cho đến đẳng cấp) và sự đa dạng về loại hình bất động sản giúp nhà đầu tư có nhiều lựa chọn hơn.

Gần đây, TP.HCM có nhiều dự án bất động sản cao cấp được mở bán và nhận được sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư trong và ngoài nước. Trong đó phải kể đến siêu dự án Kenton Node nằm ở khu vực phía Nam Sài Gòn. Dự án Kenton Node Hotel Complex sở hữu nhiều ưu thế đặc biệt và dưới đây là 2 yếu tố hấp dẫn các nhà đầu tư nhất.

Kenton Node có vị trí đắc địa thích hợp để đầu tư, kinh doanh sinh lời

Kenton Node đã nắm bắt được xu hướng tìm chọn nơi an cư cách không quá xa trung tâm của nhiều khách hàng hiện nay, vì thế dù chưa chính thức mở bán nhưng dự án đã được nhiều nhà đầu tư săn đón vì sở hữu quá nhiều lợi thế về vị trí. Kenton Node vừa là nơi an cư lý tưởng nhưng cũng là nơi rất thích để đầu tư kinh doanh.

Vị trí chính là ưu điểm nổi bật nhất mà Kenton Node đang nắm giữ, hội tụ 3 yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Khu dự án được xây dựng ở quận 7, nằm ở phía Nam Sài Gòn, các cư dân chỉ mất 15 phút chạy xe là có thể tới được quận 1 để học tập hay làm việc. Kenton Node cũng là “hàng xóm” khá gần với khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ tương đương với 10 phút chạy xe.

Kenton Node Hotel Complex nằm ở ven sông Rạch Đĩa chắc chắn sẽ mang đến cho các cư dân nơi đây một không gian sống mát lành, giúp hoàn thiện hệ sinh thái xanh ở cả bên trong và ngoài dự án. Hơn thế nữa vị trí ven sông còn mang lại tài lộc, vượng khí cho những người chủ sở hữu. Một vị trí

Dự án Kenton Node nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ giao với Nguyễn Văn Linh đây là trục đường Đông Tây của Sài Gòn, được xem là cửa ngõ phía Nam dẫn vào khu trung tâm. Hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng ở khu vực này ngày càng được quan tâm, nâng cấp hạn chế thấp nhất tình trạng ùn tắc giao thông, ngập úng.

Đa dạng về loại hình BĐS giúp nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn

Kenton Node là siêu dự án tập hợp nhiều loại hình bất động sản khác nhau từ căn hộ chung cư, căn hộ khách sạn,… cho đến khách sạn 5 sao, tòa nhà văn phòng khởi nghiệp. Chính sự đa dạng trong các loại hình đã mang đến cho các nhà đầu tư nhiều sự lựa chọn.

Khách hàng có thể chọn đầu tư vào các căn hộ chung cư cho thuê tại Kenton Node Hotel Complex và tự mình quản lý với mức tiền ổn định được thu về hàng tháng. Các nhà đầu tư có vốn lớn hơn và muốn tự kinh doanh thì có thể đầu tư vào các căn shophouse – một loại hình 2 trong 1, khách hàng vừa có một nơi để an cư lại vừa có một không gian riêng để kinh doanh.

Nếu chọn căn hộ khách sạn (condotel), các nhà đầu tư chỉ mất khoản chi phí đầu tư ban đầu còn việc quản lý, tìm kiếm khách thuê sẽ do bên chủ đầu tư đảm nhiệm. Hàng quý, hàng năm các nhà đầu tư sẽ nhận về một khoản lợi nhuận đáng kể từ việc cho thuê lại condotel của mình.

Với những thế mạnh về vị trí cùng sự đa dạng về các loại hình đầu tư, mà hiếm dự án nào trong khu vực có được, Kenton Node Hotel Complex chính là đích ngắm của nhiều khách hàng và các nhà đầu tư đang tìm kiếm một kênh bất động sản sinh lời hiệu quả và ổn định.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24