A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: views/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/xhome.net.vn/application/views/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/xhome.net.vn/application/controllers/Home.php
Line: 434
Function: view

File: /home/source_code/xhome.net.vn/index.php
Line: 292
Function: require_once

ĐẦU TƯ VINPEARL GOLF LAND NHA TRANG – SỰ LỰA CHỌN SÁNG GIÁ CỦA NHÀ ĐẦU TƯ
Tìm kiếm sản phẩm?

ĐẦU TƯ VINPEARL GOLF LAND NHA TRANG – SỰ LỰA CHỌN SÁNG GIÁ CỦA NHÀ ĐẦU TƯ

ĐẦU TƯ VINPEARL GOLF LAND NHA TRANG – SỰ LỰA CHỌN SÁNG GIÁ CỦA NHÀ ĐẦU TƯ

ĐẦU TƯ VINPEARL GOLF LAND NHA TRANG – SỰ LỰA CHỌN SÁNG GIÁ CỦA NHÀ ĐẦU TƯ

Dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang chính là kênh đầu tư sáng giá, hấp dẫn, trở thành 1 kênh đầu tư dài lâu và ổn định...

Là nhà đầu tư sành sỏi, thông minh và có nhiều kinh nghiệm về đầu tư trong lĩnh vực bất động sản thì chắc chắn ở trong mắt của họ, dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang chính là kênh đầu tư sáng giá, hấp dẫn, trở thành 1 kênh đầu tư dài lâu và ổn định được nhiều nhà đầu tư kỳ vọng.

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang – Sự chọn lựa của các nhà đầu tư

Gần đây, báo cáo từ Hiệp hội bất động sản Việt Nam cho thấy, thị trường lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian này đang phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ, có sự phân rõ tầng lớp ở phân khúc bình dân chỉ vài trăm triệu VNĐ tới vài chục tỷ đồng nhằm sở hữu sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng, đẳng cấp, hoạt động hiệu quả và khả năng sinh lời ưu việt.

Điều này có nghĩa là thị trường nghỉ dưỡng đẳng cấp hiện nay đang dành cho cả giới đầu tư thượng lưu và trung lưu tùy vào khả năng về tài chính, nhu cầu cũng như sở thích của các nhà đầu tư.

Sở dĩ nhận định dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang là sự chọn lựa sáng giá của các nhà đầu tư có nhiều kinh nghiệm là bởi dự án bất động sản nghỉ dưỡng này nằm ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp, có giá trị tới triệu USD. Để sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao ở dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang, các nhà đầu tư cần phải có đủ các điều kiện:

  • Nắm chắc dòng tài chính dồi dào
  • Hiểu về kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng giúp kiểm soát và hoạt chế tối đa những rủi ro

Vinpearl Golf Land Nha Trang là sản phẩm kén khách nhưng sinh lời vượt trội

Kén khách và có yêu cầu khách hàng đầu tư cần dòng tiền tài chính dồi dào nhưng đầu tư và việc sở hữu được căn biệt thự biển đẳng cấp ở Vinpearl Golf Land Nha Trang, các nhà đầu tư sẽ hưởng vô số những lợi ích đặc biệt ngoài lợi nhuận cao. Cụ thể là

  • Khách hàng dầu tư biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang được sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn. Điều này có nghĩa là khách hàng dùng sản phẩm đó có khả năng sinh lời cao, làm tài sản để kế thừa cho con cháu tương lai.
  • Các khách hàng sẽ nhận được 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí đẳng cấp và trọn vẹn hàng năm trong chuỗi dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl trên toàn quốc. Đồng thời, có thể đổi phòng nghỉ, quy đổi phòng nghỉ khách sạn.

  • Căn biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang có kỳ vọng tăng giá cao theo thời gian nhờ vào lợi thế về vị trí otaj lạc, chủ đầu tư của dự án uy tín và với khả năng phát triển an toàn, dài lâu, bền vững.
  • Đối với mặt lợi nhuận thì khách hàng sẽ được chia sẻ đến 85%/năm lợi nhuận khi tham gia vào chương trình cho thuê và không thấp hơn 10%/năm giá trị căn biệt thự trong vòng 10 năm. Đặc biệt, nhận trước 3 năm lợi nhuận và tương ứng 25% tổng giá trị căn biệt thự, chiết khấu vào giá bán giúp tối ưu về chi phí đầu tư.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24