Tìm kiếm sản phẩm?

ĐẦU TƯ CHO VINPEARL Ở MIỀN TRUNG LIỆU CÓ SINH LỜI TỐT?

ĐẦU TƯ CHO VINPEARL Ở MIỀN TRUNG LIỆU CÓ SINH LỜI TỐT?

ĐẦU TƯ CHO VINPEARL Ở MIỀN TRUNG LIỆU CÓ SINH LỜI TỐT?

Biệt thự nghỉ dưỡng biển Vinpearl - kênh đầu tư sinh lời háng đầu, hấp dẫn cho mọi nhà đầu tư.

Dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl không còn là thương hiệu nhỏ lẻ với vài trăm phòng. Nó là cả thương hiệu lớn được tập đoàn Vingroup tiến hành làm chủ đầu tư có số lượng phòng tăng tới 5000 phòng và nâng tỷ suất phòng nghỉ dưỡng 5 sao dẫn đầu trên cả nước. Và hiện nay thì thương hiệu này của tập đoàn Vingroup không những bó hẹp ở tỉnh miền Nam vốn biết tới với các lợi thế về khí hậu, bãi biển đẹp, mà ở đây còn có khu du lịch rất tiềm năng tại miền Trung, miền Bắc đang được triển khai để có thể xây dựng khu nghỉ dưỡng với thương hiệu Vinpearl.

Trong số gần 1.000.000.0000 người thì có 1% người có tiền đầu tư thực sự. Nhưng trong số 100.000.000 người có tiền thì có tầm 20% số này đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên trên thực tế thì số lượng các nhà đầu tư được gọi là siêu giàu và giàu này thì chỉ chiếm tới 800.000 người. Với số người đó thì chưa biết đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng nào.

Hiện nay, dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl ở miền Trung chính là dự án có tiềm năng lớn có thể đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch trên mỗi năm tới bãi biển Cửa Sót ở tỉnh Hà Tĩnh.

Sau 1 vài năm trên thị trường BĐS đóng băng, quay trở lại, lấy được vị thế của mình, nhu cầu thị trường cũng như nhu cầu của các khách hàng đã có nhiều thay đổi ở tất cả phân khúc. Đối với khách hàng đang có khoản tiền lớn, cần tìm sản phẩm để tiến hành đầu tư tuy nhiên chưa biết gì về dự án bất động sản, cần thấy được tiềm năng mà dự án đó sinh lời. Còn đối với những nhà đầu tư chuyên nghiệp thì họ cần phải tìm hiểu, thấy được nhiều điều hơn thế, yêu cầu đối với dự án cũng nhiều hơn. Và dự án bất động sản nghỉ dưỡng bên cạnh vị trí đẹp, thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện ích, chất lượng tốt … điều quan trọng chính là tiềm năng ở vị trí, ai sẽ ở khu nghỉ dưỡng? Khách tới đây bao nhiêu trong 1 năm? Có khả năng lấp đầy phòng không?

Với dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Hội, Vinpearl Cửa Sót, Hà Tĩnh đều là dự án được đặt ở bãi biển đẹp nhất của miền Trung. Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy được rằng, hàng năm số lượng khách du lịch tới đây là rất nhiều, từ Nghệ An, khách tiến thẳng tới Hạ Tĩnh để có thể tiếp tục cuộc hành trình du lịch và nghỉ dưỡng, nhất là khác du lịch quốc tế và các tour du lịch thăm quan và nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, tại khu du lịch này, dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp từ 3 sao trở nên hầu như là không có, theo chính sách mở rộng cũng như phát triển vùng ở nước, tỉnh thì đây thực sự là lợi thế mà chủ đầu tư tập đoàn Vingroup có tầm nhìn xa khó bỏ qua được, nhà đầu tư cần chớp lấy cơ hội.

Sở hữu vị trí đẹp, chính sách về bán hàng, quy hoạch, phát triển có rất nhiều điểm có lợi đến cho đầu tư, do đó, Vinpearl Cửa Sót trở thành điểm nghỉ dưỡng sáng giá và đầu tư có nhiều tiềm năng.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24