A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: views/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/xhome.net.vn/application/views/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/xhome.net.vn/application/controllers/Home.php
Line: 434
Function: view

File: /home/source_code/xhome.net.vn/index.php
Line: 292
Function: require_once

CHIÊM NGƯỠNG THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP CỦA DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG FLC QUY NHƠN
Tìm kiếm sản phẩm?

CHIÊM NGƯỠNG THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP CỦA DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG FLC QUY NHƠN

CHIÊM NGƯỠNG THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP CỦA DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG FLC QUY NHƠN

CHIÊM NGƯỠNG THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP CỦA DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG FLC QUY NHƠN

Ý tưởng thiết kế trong dự án nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp FLC Quy NhơN

1 trong các điểm thu hút và hấp dẫn nhất trong dự án bất động sản nghỉ dưỡng của FLC Quy Nhơn chính là thiết kế hiện đại, độc đáo và sang trọng tạo ra không gian khoáng đạt, mang biển cả vào trong từng chi tiết. Sản phẩm biệt thự và căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn xứng tầm là sản phẩm đầu tư và sở hữu tiêu biểu trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng mà khó có nhà đầu tư nào bỏ lỡ cơ hội này.

Ý tưởng thiết kế trong dự án nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp FLC Quy Nhơn

Nằm tọa lạc ở địa điểm du lịch nổi tiếng Eo Gió, Thành phố biển Quy Nhơn, dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn có ưu thế nổi bật để tận dụng cảnh quan thiên nhiên ấn tượng tại đây. Eo Gió chính là vịnh nhỏ nằm ở giữa lòng các dãy núi, nằm bao quanh tạo ra vòng cung nằm ôm trọn lấy khoảng biển xanh và cát trắng. Khách du lịch tới đây ấn tượng với Eo Gió chính là ở làn nước biển xanh trong, mỏm đá lớn nhỏ sắp xếp bất kỳ tạo ra hình thù độc đáo với bờ cát vàng óng. Đó cũng là nơi giúp khách du lịch ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất ở Việt Nam.

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn vị trí tọa lạc ở khu đất vàng, chủ đầu tư tập đoàn FLC Group tận dụng tối đa các lợi thế này nhằm xây dựng căn biệt thự hướng biển với xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng của khu resort cao cấp hiện đại cùng với dãy căn hộ khách sạn sang trọng nằm sát bờ biển. Để tối đa hóa không gian về nghỉ dưỡng mà vẫn bảo đảm được sự sang trọng của bất động sản cao cấp là điều mà khách hàng cảm nhận khi được đến dự án FLC Quy Nhơn.

Mặt bằng thiết kế biệt thự biển và căn hộ khách sạn Codotel FLC Quy Nhơn

Căn biệt thự biển nghỉ dưỡng ở FLC Quy Nhơn được chủ đầu tư FLC group xây dựng trên diện tích rộng lớn từ 814 m2 tới 1554m2, xung quanh chính là không gian xanh không chỉ tạo ra được cảnh quan tươi mát đến cho biệt thự mà còn là hàng rào tự nhiên bảo đảm sự riêng tư cần thiết. Mỗi căn biệt thự đều được xây dựng với những bờ tường rào nhằm bảo vệ, có cả khu bể bơi riêng ngay ở trong khuôn viên. Với thiết kế đẳng cấp của FLC Quy Nhơn được đánh giá là hoàn hảo, lý tưởng phù hợp với mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng của các khách du lịch trong và ngoài nước như là khách cá nhân, nhóm bạn, gia đình.

Đối với các căn hộ khách sạn condotel sang trọng FLC Quy Nhơn thiết kế nằm ôm lấy bờ biển mang dáng dấp hiện đại của khu khách sạn đẳng cấp với dáng hình vòng cung ôm trọn bể bơi ở giữa. Đó chính là mô hình thiết kế rất được ưa chuộng và đã được áp dụng ở các dự án nghỉ dưỡng, trong đó có FLC Sầm Sơn.

Với các thiết kế đẳng cấp và sang trọng này, biệt thự biển hay căn hộ khách sạn Condotel FLC Quy Nhơn tạo ra làn gió mới trên thị trường mang tới sức hút đầu tư lớn dành cho các nhà đầu tư cũng như các khách du lịch.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24