A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: views/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/xhome.net.vn/application/views/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/xhome.net.vn/application/controllers/Home.php
Line: 434
Function: view

File: /home/source_code/xhome.net.vn/index.php
Line: 292
Function: require_once

CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CỦA NHÀ ĐẦU TƯ Ở DỰ ÁN VINPEARL NAM HỘI AN
Tìm kiếm sản phẩm?

CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CỦA NHÀ ĐẦU TƯ Ở DỰ ÁN VINPEARL NAM HỘI AN

CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CỦA NHÀ ĐẦU TƯ Ở DỰ ÁN VINPEARL NAM HỘI AN

CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CỦA NHÀ ĐẦU TƯ Ở DỰ ÁN VINPEARL NAM HỘI AN

Vinpearl Nam Hội An – sản phẩm đầu tư sinh lời cao đang được gây sốt với các nhà đầu tư sau thành công của hệ...

Tập đoàn Vingroup vừa mới chính thức giới thiệu trên thị trường dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An – sản phẩm đầu tư sinh lời cao đang được gây sốt với các nhà đầu tư sau thành công của hệ thống dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở Nha Trang như là dự án Vinpearl Beach Front, Vinpearl Empire, Vinpearl Nha Trang …

Nằm ở chính giữa bãi biển Cửa Đại, Quảng Nam và đối diện với Cù Lao Chàm – Khu dự trữ sinh quyển thế giới thì từ vị trí của dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An¸khách du lịch di chuyển nhanh chóng tới Bến tàu Cửa Đại tầm 300m, tới điểm du lịch phố cổ nổi tiếng tầm 7km, nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng tầm 30km … Cũng từ dự án nghỉ dưỡng này, khách du lịch trong và nước ngoài di chuyển thuận tiện hơn tới các điểm thăm quan, tìm hiểu về lịch sử dân tộc. Nền văn hóa truyền thống và cảnh quan thiên nhiên ở xung quanh dự án Vinpearl Nam Hội An hết sức đặc biệt, cổ kính mang tới cho khách du lịch muốn khám phá và trải nghiệm những cảm xúc ấn tượng khó phai mờ.

Dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An

Dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An đẳng cấp gồm có những căn biệt thự biển và khách sạn được thiết kế với phong cách có từ 2 tới 4 phòng ngủ với diện tích linh hoạt, đa dạng. Tất cả các căn đều được trang bị tiện ích 5 sao như:

  • Nhà hàng, quán bar
  • Hồ bơi ở ngoài trời
  • Trung tâm tập gym, spa
  • Trung tâm thương mại
  • Hệ thống bệnh viện Vinmec
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Vincharm Spa
  • Sân golf đẳng cấp quốc tế
  • Hạng mục casino

Với mỗi căn biệt thự biển nghỉ dưỡng của dự án Vinpearl Nam Hội An đều có không gian rộng thoáng, có góc nhìn đón được ánh nắng tự nhiên, hướng ra phía hồ nước xanh hoặc biển. Dự án Vinpearl Nam Hội An này được thừa hưởng bởi hệ thống tiện ích đồng bộ khép kín ở trong hệ thống dự án nghỉ dưỡng nằm lân cận.

Ngoài ra, dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An mang tới cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời lớn khi đầu tư vào dự án ở trong vị trí cao nhất trên thị phần. Đấy chính là sự khẳng định cam kết của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup: cam kết sinh lời không thấp hơn 10% giá trị căn biệt thự/năm với lợi nhuận đạt tới 85% từ chương trình cho thuê. Nên sau 10 năm thì các nhà đầu tư sẽ được hoàn vốn 100%.

Hơn nữa, đi theo các đánh giá của chuyên gia, nhà đầu tư bất động sản, có thể dự án công trình nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An cũng áp dụng chính sách bán hành ưu đãi lớn hấp dẫn với chế độ cho vay tới 65% giá trị căn biệt thự với lãi suất là 0% trong vòng 12 tháng, trả nợ trước hạn là 0% trong vòng 12 tháng dầu tiên và ân hạn nợ gốc 12 tháng giống như hệ thống dự án bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl của chủ đầu tư Vingroup.

Do đó, đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An sẽ là chìa khóa thành công dành cho các nhà đầu tư khi muốn sinh lời cao, ổn định và an toàn.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24