Tìm kiếm sản phẩm?

Cách chọn lựa mua khu đất ruộng Phú An Bến Cát hiện nay

Cách chọn lựa mua khu đất ruộng Phú An Bến Cát hiện nay

Cách chọn lựa mua khu đất ruộng Phú An Bến Cát hiện nay

Bạn đã biết đến đất ruộng Phú An Bến Cát được khá nhiều nhà đầu tư để ý đến. Bạn có biết vì sao không?...

Ở thời điểm hiện tại có khá nhiều mẫu đất ruộng Phú An Bến Cát được rao bán trên thị trường bất động sản. Đất đai ngày càng trở nên phát triển nên ở các nơi như này đang dần được đông đảo người chú ý đến. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu xem khu đất ở khu vực xã Phú An, thị xã Bến Cát tại sao lại được nhiều người biết đến.

Khu đất ruộng Phú An Bến Cát được khá nhiều người biết đến

Khu đất ruộng Phú An Bến Cát được khá nhiều người biết đến

Ưu điểm mà đất ruộng Phú An Bến Cát mang lại?

  • Thay vì đi mua cả khu đất nền được tách sổ thì người đầu tư sẽ đi mua đất ruộng rồi sẽ xin chuyển mục đích lên thổ cư rồi từ đó hưởng lợi nhuận từ tiền chênh lệch.
  • Còn nói về đất ruộng thì có một nguồn cung khá phong phú, đa dạng, giá đất rẻ nhiều so với loại đất thổ cư.
  • Sức hấp dẫn của khu đất ruộng thì nằm chỗ có tiềm năng sinh lời nổi trội. Nếu mảnh đất gần khu đông dân cư thì sẽ càng có tính thanh khoản cao hơn. Hiện nay ở gần khu vực đất ruộng Phú An Bến Cát có khá nhiều khu đô thị mới mọc lên như Phú Điền Sơn, khu chung cư Phú Mỹ...

Tại các khu đất ruộng Phú An mang đến nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư

Tại các khu đất ruộng Phú An mang đến nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư

  • Có thể sử dụng đất ruộng dưới dạng hình thức trồng cây ăn quả, hoa, chăn nuôi… trong đó trồng các loại cây có giá trị cao, rồi nuôi bò, cừu, đà điểu, trai lấy ngọc… Từ đó chính chủ đầu tư khu đất có thể đầu tư thêm để xây dựng nên mô hình khu du lịch nghỉ dưỡng cho khu vực nếu có nhu cầu.
  • Khu đất ruộng ở xã Phú An phường Bến Cát có thể kết hợp với ngành kinh doanh tham quan du lịch để kiếm thêm được quảng cáo có lợi nhuận. Từ đây sẽ có thêm nguồn thu nhập từ việc sản xuất và kinh doanh ngành du lịch hệ sinh thái.

Kinh nghiệm khi đi mua đất ruộng ở xã Phú An Bến Cát

Đầu tiên bạn cần phải biết được dự định của bạn khi mua mảnh đất ruộng đó dùng để làm công việc gì? Phải chăng bạn đang có ý định canh tác trồng cây, nuôi thủy hải sản, kinh doanh du lịch hay đang có dự định sẽ mua đi rồi bán lại sinh lợi nhuận. Bởi đất ruộng mang quá nhiều ưu điểm nhưng ưu điểm nổi bật chính là diện tích rộng nhưng giá bán khá rẻ nên khi đầu tư chi phí giảm tối thiểu. Do đó khả năng bạn có thể tìm kiếm một khu đất cũng khá đơn giản.

Nếu bạn có ý định mua để thực hiện việc canh tác thì phải quan tâm đến khu đất có đang năm trong kế hoạch dự án quy hoạch nào hay không. Vì dạo thời gian gần đây có khá nhiều khu đất ruộng đang được xem là một khu vàng của nhiều dự án quy hoạch lớn. Ngoài ra để chính xác có thể tìm các bản kế hoạch quy hoạch phòng nhà đất.

Bởi khi mua đất để kinh doanh trồng sản xuất thì không muốn xuất hiện tình trạng bị quy hoạch rồi nhận lại số tiền đền bù. Số tiền không thể bù đắp lại được còn có thể làm mất đi công việc kinh doanh. Do đó trước khi mua đất nên chú ý đến tình trạng khu đất.

Khi mua đất tại Phú An để kinh doanh các loại cây cần lưu ý nhiều điểm

Khi mua đất tại Phú An để kinh doanh các loại cây cần lưu ý nhiều điểm

Còn nếu bạn là người mua để kinh doanh đầu tư vào đất ruộng thì chắc chắn bạn cần quan tâm đến vị trí địa lý của khu đất đấy ra sao. Khu đất ruộng Phú An Bến Cát có đang gần với các trục đường lớn không, điều này cực kỳ quan trọng trong quá trình chi chuyển sau này. Ngoài ra khi bạn đầu tư tài chính một lợi thế chính là khi bạn muốn bán lại người khác họ sẽ thích khu đất bạn hơn. Vì không ai ưa chọn một khu đất ở nơi hẻo đường đi lại khó khăn.

Tiếp đến để có thể giúp giảm được hạn chế rủi ro thì các nhà đầu tư phải tìm hiểu chi tiết các hồ sơ pháp lý của mảnh đất. Phải đáp ứng được đầy đủ những quy định trong việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất theo pháp luật ở Luật đất đai năm 2013 điều 179 khoản 1.

Thu mua lại đất rồi bán lại đang được phổ biến trên thị trường ngày nay

Thu mua lại đất rồi bán lại đang được phổ biến trên thị trường ngày nay

Ngoài ra nên xem xét đất ruộng ở khu vực xã Phú An có được cho phép chuyển đổi sang mục đích sử dụng khác không. Nếu ngay khu vực đó cho chuyển thì tham khảo ở website xã Phú An mức giá để chuyển đổi sẽ như thế nào, các quy trình thực hiện và thủ tục sẽ cần những gì.

Tham khảo các khu đất ruộng Phú An Bến Cát đang rao bán ở thị trường

Mảnh đất ruộng nằm gần sát bên khu du lịch Đại Nam và gần đoạn đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc xã Phú An Bến Cát. Điểm. Đặc biệt nằm gần bên sông Thị Tính và sông Sài Gòn nên không khí ở khu vực khá trong lành và thoáng mát. Có đầy đủ sổ đỏ kèm pháp lý rõ ràng, không có bị trường hợp tranh chấp hoặc nằm trong dự án quy hoạch. Với giá đất tại đây được tính cụ thể:

  • Diện tích 2.000m2 với mức giá 650 triệu đồng
  • Diện tích 4.000m2 với mức giá 1 tỷ 400 triệu đồng
  • Diện tích 8.000m2 với mức giá 1 tỷ 950 triệu đồng
  • Diện tích 10.000m2 với mức giá 3 tỷ 800 triệu đồng
  • Nếu diện tích 20.000m2 thì mức giá 400.000 đồng/m2
  • Nếu diện tích 50.000m2 với mức giá 350.000 đồng/m2

Hình ảnh khu đất để tham khảo

Hình ảnh khu đất để tham khảo

Ngoài ra có một khu đất vườn trồng cây sản xuất lâu năm nằm thuộc Phú An Bến Cát với diện tích 5000m2. Có địa điểm đường DH609 và phía trước mảnh đất có con rạch khá rộng tầm 15m đổ ra sông Sài Gòn, có vị trí đường ô tô nằm cách sông Sài Gòn chỉ 100m thuận lợi đi lại. Với mức giá chỉ 1.7 triệu đồng/m2 cho khu đất 100x50x5 (m).

Khu đất vườn trồng cây lâu năm được rao bán

Khu đất vườn trồng cây lâu năm được rao bán

Trên đây là những thông tin chi tiết trong cách chọn mua đất ở xã Phú An phường Bến Cát với các khu đất có giá cả để bạn tham khảo qua. Một trong các thông tin khá quan trọng với những người có ý định mua đất tại khu đất ruộng Phú An Bến Cát. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về mức giá khu vực này để chọn được một mảnh đất ưng ý nhất.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24