Tìm kiếm sản phẩm?

BÍ QUYẾT ĐẦU TƯ BĐS NGHỈ DƯỠNG: CHỌN CHỦ ĐẦU TƯ CÓ TÀI CHÍNH “VỮNG MẠNH”

BÍ QUYẾT ĐẦU TƯ BĐS NGHỈ DƯỠNG: CHỌN CHỦ ĐẦU TƯ CÓ TÀI CHÍNH “VỮNG MẠNH”

BÍ QUYẾT ĐẦU TƯ BĐS NGHỈ DƯỠNG: CHỌN CHỦ ĐẦU TƯ CÓ TÀI CHÍNH “VỮNG MẠNH”

Để bảo đảm sinh lời hiệu quả, có nội lực tài chính từ phía chủ đầu tư chính là yếu tố cốt lõi được cân...

Với giá trị lên tới hàng triệu đô cho mỗi căn, sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng là một khoản đầu tư rất lớn. Để bảo đảm sinh lời hiệu quả, có nội lực tài chính từ phía chủ đầu tư chính là yếu tố cốt lõi được cân nhắc khi quyết định mua.

Giám đốc Phân tích chiến lược, cty bất động sản Jones Land Lasalle Việt Nam, ông Đặng Văn Quang cho rằng, thị trường biệt thự biển bùng nổ như hiện nay được dự đoán từ trước đó.

Điều này, do xuất phát từ nhu cầu của giới đầu tư về giải pháp tài chính hiệu quả và bền vững trong bối cảnh kênh đầu tư truyền thống đang bộc lộ rõ nhiều rủi ro. Bên cạnh đó, Việt Nam sở hữu rất nhiều bờ biển đẹp nằm ở trong top thế giới chính là điều kiện thuận lợi có thể phát triển cho phân khúc này.

Và cũng theo ông, trước khi quyết định rót vốn vào dự án biệt thự biển, nhà đầu tư cần phải chú ý tới khả năng vận hành và thu hút khách du lịch trong suốt giai đoạn dài của dự án. Điều đó có liên hệ chặt chẽ với khả năng tài chính từ phía chủ đầu tư. Hay nói cách khác là con số tài sản của chủ đầu tư phải niêm yết trên sàn chứng khoán là 1 thông tin cân soi trước khi bị lung lay bởi con số cam kết sinh lời.

Chọn lựa chủ đầu tư dự án không khác gì là “Chọn mặt gửi vàng”, trước khi quyết định rót vốn vào dự án biệt thự biển:

  • Với chủ đầu tư có tài chính vững mạnh, dự án bảo đảm đúng tiến độ thi công và vận hành đúng như cam kết. Thông thường thì tỷ lệ đóng góp của các khách hàng dành cho dự án chỉ trên dưới 10%. Và chưa kể, chi phí dùng đất cũng là gánh nặng cho doanh nghiệp. Với chủ đầu tư có tài chính mạnh, đó không phải là các vấn đề.
  • Chủ đầu tư tự tin tiềm lực tài chính sẽ sẵn sàng chi mạnh tay cho nhà tư vấn thiết kế ở nước ngoài, có khả năng vận hành và quản lý khách sạn – yếu tố quyết định thành công của dự án biệt thự biển, bên cạnh việc có vị trí thuận lợi để hấp dẫn khách du lịch trong nước và quốc tế.
  • Trong thời gian này, dự án thường đưa ra mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn với những nhà đầu tư. Đây là mức lợi nhuận cao so với những kênh khác. Nhưng, để duy trình được mức lợi nhuận này ở thời gian dài, chủ phải cứng về tài chính, chính sách quản lý và vận hành.

Với những thành tựu đạt trước trong các năm vừa qua và tiềm lực tài chính vững mạnh, tập đoàn Vingroup đã hoàn toàn có thể thực hiện hóa được cam kết sinh lời ít nhất 10%/năm trong vòng 10 năm vừa chia sẻ lợi nhuận tới 85% trọn đời với sản phẩm căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp và hạng sang Vinpearl Resort & Villa mang tới cho khách hàng kênh đầu tư bền vững và hiệu quả.

Hiện dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas của tập đoàn Vingroup đang có mức sinh lời tốt nhất chính là cơ hội để cho các nhà đầu tư có thể an nhàn, hưởng lợi nhuận định kỳ.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24