Tìm kiếm sản phẩm?

4 YẾU TỐ LÀM CHO VINPEARL PHÚ QUỐC 4 CÓ ĐƯỢC LƯỢNG GIAO DỊCH “KHỦNG”

4 YẾU TỐ LÀM CHO VINPEARL PHÚ QUỐC 4 CÓ ĐƯỢC LƯỢNG GIAO DỊCH “KHỦNG”

4 YẾU TỐ LÀM CHO VINPEARL PHÚ QUỐC 4 CÓ ĐƯỢC LƯỢNG GIAO DỊCH “KHỦNG”

Vinpearl Phú Quốc 4 đẳng cấp của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup gần như đã có chủ nhân.

Tính tới thời điểm này, căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4 đẳng cấp của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup gần như đã có chủ nhân. Lý do nào đã khiến cho dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4 có số lượng giao dịch lớn này?

Vinpearl Phú Quốc 4 là kênh đầu tư sinh lời cao, an toàn nhất

Biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc 4 có thể được xem là kênh đầu tư sinh lời cao, an toàn nhất hiện nay do:

  • Đây là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup tiến hành xây dựng và phát triển, có thương hiệu Vinpearl. Cả 2 đã khẳng định được sự uy tín, nổi tiếng đối với các nhà đầu tư.
  • Chủ đầu tư tập đoàn Vingroup cam kết sinh lời cao, an toàn cho các nhà đầu tư, hơn thế thì mức sinh lời này còn là cao nhất trên thị trường 85% thu nhập từ hoạt động chương trình cho thuê và không thấp hơn 10% giá trị căn biệt thự được bảo đảm trong vòng 10 năm liên tiếp. Với khả năng sinh lời hấp dẫn này, nhà đầu tư được hưởng lãi suất cao gấp đôi so với kênh đầu tư truyền thống.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp, cảnh quan kỳ thú ở Vinpearl Phú Quốc 4

Bên cạnh việc kênh đầu tư Vinpearl Phú Quốc 4 sinh lời cao và an toàn nhất thì căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4 còn là một dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, hoàn hảo cùng với cảnh quan thiên nhiên kỳ thú như:

  • Khu vui chơi và giải trí Vinpearl Land Phú Quốc
  • Vinpearl Casino Phú Quốc
  • Bể bơi trong nhà và ngoài trời
  • Vườn thú Vinpearl Safari
  • Khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Vincharm Spa

Các tiện ích này đem lại cho khách du lịch nghỉ dưỡng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất, giúp cho khách được mãn nhãn, được trải nghiệm các hoạt động vô cùng tuyệt vời khi ở đây.

Vinpearl Phú Quốc 4 có gói vay vô cùng ưu đãi

Không bỏ qua cơ hội nào đẻ cho nhà đầu tư chọn lựa mình, đồng thời tạo ra cơ hội để cho nhà đầu tư sở hữu sản phẩm của mình, chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đã tiến hành hợp tác với các ngân hàng để đưa ra chính sách ưu đãi ấn tượng dành cho căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4

Khi mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng của Vingroup, nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ vay vốn tới 65%, lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng đầu tiên, 12 tháng đầu tiên có phí trả nợ trước hạn là 0%, ân hạn nợ gốc là 12 tháng. Thêm chính sách về đồng sở hữu giúp nhiều người đầu tư, bạn sở hữu căn biệt thự biển chỉ từ 2 tỷ đồng.

Vinpearl Phú Quốc 4 có quy hoạch bởi 2 nhà thầu nổi tiếng

Để đạt được những giá trị đẳng cấp, Vingroup hợp tác với 2 nhà thầu nổi tiếng trên thế giới là FSC và EDSA. Theo nhà đầu tư thì dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4 là dự án vô cùng đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao sánh với biệt thự ở trên thế giới. Nhưng giá bán căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc 4 chỉ bằng 1/3 so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực.

Do đó, điều này giúp dự án Vinpearl Phú Quốc 4 trở thành sản phẩm BĐS có được giao dịch khủng như vậy.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24