(Gotrangtri.vn) Với một mảnh đất chỉ chừng vài chục m2, ngôi nhà của người Nhật vẫn có đầy đủ kiến trúc nhà ở và sân vườn vừa đẹp, tiện lợi và thoáng mát. Hôm nay, hãy cùng Portfolio khám phá [...]

(NoithatXHome.vn) Với một mảnh đất chỉ chừng vài chục m2, ngôi nhà của người Nhật vẫn có đầy đủ kiến trúc nhà ở và sân vườn vừa đẹp, tiện lợi và thoáng mát.

Hôm nay, hãy cùng Portfolio khám phá ngay những điểm độc đáo trong thiết kế nhà cấp 4 kiểu Nhật Bản này nhé!

1. Nhà cấp 4 kiểu Nhật Bản hòa hợp với quang cảnh tự nhiên

Tọa lạc trên một vùng đất thơ mộng của thành phố Kishiwada, phía nam tỉnh Osaka, Nhật Bản, công trình nhà cấp 4 được thiết kế bởi nhóm kiến trúc sư của Horibe Associates và được hoàn thiện vào năm 2017 đã đem đến một không gian sống đơn giản, tiện lợi cho người dùng.

Chỉ với diện tích 84,64m2, ngôi nhà đem đến trải nghiệm hòa mình hoàn toàn với thiên nhiên cho gia chủ với cánh đồng lúa phía trước nhà và khoảng không gian để trồng cây gỗ ngay bên hông nhà.

Điểm đặc biệt làm nên sự thu hút cho ngôi nhà đó là hàng cây gỗ ngăn cách giữa ngôi nhà với con đường chính phía trước.

Ranh giới tự nhiên này không chỉ là tạo nên một bức tranh trang trí tuyệt đẹp cho ngôi nhà mà còn là một màn chắn tự nhiên giúp cản bớt tiếng ồn. Bên cạnh đó, hàng cây còn làm tăng sự riêng tư cho ngôi nhà với thế giới bên ngoài.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Tầm nhìn tuyệt hảo từ ngôi nhà cấp 4 kiểu Nhật Bản

Giống như ngôi nhà của Horibe Associates, những ngôi nhà khác trong vùng đều được xây dựng trên mảnh đất vuông vắn và được bố trí theo hình chữ U với hai lối cửa chính đi vào nhà.

Công trình sở hữu tầm nhìn tuyệt hảo từ bên trong ra bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho căn nhà.

Ngay tại gian bếp hoặc trên ghế sofa phòng khách, chủ nhân căn nhà có thể dễ dàng theo dõi cánh đồng lúa trước mặt biến đổi theo từng mùa trong năm.

Nếu đang lo lắng về sự mất an toàn của căn nhà khi quá rộng mở thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Các kiến trúc sư đã thiết kế cả ba không gian phòng khách, nhà bếp và phòng ăn đều cao hơn sân 45 cm vì thế những người nông dân ngoài cánh đồng sẽ không thể nhìn thấy gia chủ đang nghỉ ngơi phía bên trong.

Nội thất của căn nhà được bài trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đa phần, đồ nội thất được chọn đều là cấu trúc vuông với các tông màu đơn giản như nâu vàng của đồ gỗ, trắng xám của tường và gạch lát màu đơn giản.

Để tận dụng tối đa không gian, đồ nội thất sẽ được kê sát tường để nhường không gian cho việc sinh hoạt của gia đình.

Phòng ngủ nhỏ xinh được kê một chiếc đệm với kết cấu có thể hạ lên hoặc nhấc lên tùy vào nhu cầu nghỉ ngơi của gia chủ.

Với diện tích hạn chế và chi phí tiết kiệm, ngôi nhà cấp 4 kiểu Nhật là một trong số những sự lựa chọn hàng đầu phải không nào. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo trên gotrangtri.vn để cập nhật những công trình xây dựng độc đáo khác và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé!

Go Home decor là thương hiệu nội thất đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất nhà gia đình và văn phòng, đồng thời cũng cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ gia đình và thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm thiết kế. Vì thế bạn hãy ghé thăm website thường xuyên hơn để cập nhật ý tưởng mới hoặc tìm mua đồ dùng cho gia đình nhé.


337 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,