(NoiThatXhome.vn) Bạn là người yêu thích vẻ đẹp bình dị của gỗ? Bạn mơ ước sở hữu ngôi nhà an yên, ấm áp với sự hiện diện của những món đồ nội thất bằng gỗ vừa mộc mạc lại [...]

(gotrangtri.vn) Bạn là người yêu thích vẻ đẹp bình dị của gỗ? Bạn mơ ước sở hữu ngôi nhà an yên, ấm áp với sự hiện diện của những món đồ nội thất bằng gỗ vừa mộc mạc lại vừa sang trọng? Hãy cùng Portfolio chiêm ngưỡng không gian nội thất gỗ ấn tượng mang đậm phong cách đơn giản với sắc nắng vàng tươi dịu ngọt nhé!

Không gian nội thất gỗ

Không gian nội thất gỗ truyền thống

Tháng 10 về, bầu trời trong xanh cùng những vạt nắng hanh hao, những chiếc lá vàng bay trong cơn gió heo may se lạnh,… khiến tất cả lo toan đời thường bỗng dưng lắng xuống, tâm hồn trở nên bình yên đến lạ. Trong bốn mùa xuân – hạ – thu – đông, rõ ràng thời tiết mùa thu là biết cách chiều lòng người hơn cả.

Bởi vậy, mùa thu là nguồn cảm hứng bất tận để  KTS Thái Lan thiết kế không gian sống chạm tới từng khoảnh khoắc ngọt ngào mà bạn đang cùng chúng tôi bạn chiêm ngưỡng dưới đây.

Không gian nội thất gỗ

Ngôi nhà bình yên như một bức tranh đẹp nao lòng

Ngắm nhìn ngoại thất ngôi nhà, người ta nghĩ ngay đến câu nói mơ mộng “góc sân và khoảng trời”. Với kiến trúc nhà cấp 4, 3 gian lợp mái ngói giản đơn, mộc mạc và rất đỗi bình yên.

Bước vào tổ ấm, ấn tượng đầu tiên là không gian rộng rãi, thoáng mát ngập tràn ánh sáng cùng những món đồ nội thất gỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Trên nền màu trắng chủ đạo của sơn tường là sắc nâu vàng cùng những vân gỗ tự nhiên sang trọng.  Không cầu kỳ, không phô trương, vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết mới chính là điểm cộng lớn của căn hộ.

Không gian nội thất gỗ

Phòng khách xinh xắn với những món đồ nội thất gỗ giản đơn, sang trọng

Từ phòng khách cho tới phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ và cả nhà vệ sinh,…tất cả đều hòa quyện, thống nhất với nhau về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc nội thất mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu.

Nếu bạn đã dành thời gian tìm hiểu về văn hóa cùng những đặc trưng trên đất nước Thái Lan thì bạn sẽ biết rằng các dòng nội thất tại đây có sực “tham khảo” vô cùng tinh tế và chọn lọc từ sản phẩm của các thương hiệu nội thất nổi tiếng trên thế giới. Ưu điểm vượt trội nằm ở chất liệu gỗ được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn, không làm hại đến sức khỏe người dùng.

Không gian nội thất gỗ

Phòng ăn thiết kế kế mở với ánh sáng ngập tràn

Điểm xuyết trong không gian ấy là màu xanh rạo rực sức sống của những chậu cây mềm mại. Xuất hiện không nhiều những vừa đủ, rõ ràng sắc xanh của thiên nhiên, của tạo hóa đã thổi hồn cho căn phòng thêm ngập tràn nhựa sống. Giữa cuộc sống bộn bề, chỉ cần được trở về nhà, được nằm dài trên chiếc giường còn thơm mùi gỗ mới như một chú mèo lười sưởi ấm cũng đủ để quên hết những bon chen, nhọc nhằn. 

Không gian nội thất gỗ

Nghệ thuật bài trí nhẹ nhàng, tinh tế

Xem thêm: Ý tưởng trang trí Giáng sinh cho cửa hàng cực đẹp 2020

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh thiết kế đẹp của KTS người Thái Lan

Không gian nội thất gỗ

Khoảng sân rộng rãi là niềm mơ ước của rất nhiều gia đình hiện đại

Không gian nội thất gỗ

Con đường nhỏ mướt màu xanh của cỏ non 

Không gian nội thất gỗ

Gian bếp được bài trí khoa học, ngăn nắp

Không gian nội thất gỗ

Góc nhỏ nào cũng được thiết kế đầy sự tinh tế

Không gian nội thất gỗ

Phòng ngủ bình dị mà ấm áp

Không gian nội thất gỗ

Thiết kế hiện đại mang tính sáng tạo ấn tượng

Không gian nội thất gỗ

Nhà vệ sinh rộng rãi, nội thất đủ đầy

Không gian nội thất gỗ

Sự xuất hiện của kệ gỗ tự nhiên khiến nhà vệ sinh thêm sang trọng hơn

Nhà là nơi để về, là yêu thương và sự gắn bó, bởi lẽ đó mà ai ai cũng mong muốn sở hữu không gian sống lý tưởng nhất theo cách riêng của mình. Hy vọng rằng với thiết kế nội thất mà Portfolio vừa giới thiệu sẽ mang tới cho quý vị những ý tưởng mới cho tổ ấm tương lai. Đừng quên theo dõi Tạp chí nội thất để thường xuyên cập nhật những bài viết hữu ích mỗi ngày nhé! Chúc bạn một ngày tươi mới, thành công!

Tổng hợp – Nguồn internet


3.943 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,