(Gotrangtri.vn) Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, chính vì thế một căn phòng được trang trí với những họa tiết khiến bạn cảm thấy thoải mái là yếu [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, chính vì thế một căn phòng được trang trí với những họa tiết khiến bạn cảm thấy thoải mái là yếu tố quan trọng giúp bạn ngủ ngon và tỉnh dậy sảng khoái hơn. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu phòng ngủ đẹp ngây ngất mà gotrangtri.vn gợi ý cho bạn dưới đây.

phong-ngu-dep

Phòng ngủ được trang trí với họa tiết in hoa bản lớn nhìn vô cùng dịu mát và dễ chiu. Có ai lại không muốn thức dậy trong một căn phòng như thế này cơ chứ.

phong-ngu-dep

Vàng, nâu và hồng đã được kết hợp nhuần nhuyễn và khéo léo trong thiết kế nội thất phòng ngủ này

phong-ngu-dep

Hồng tím và màu mận đã được sử dụng triệt để tạo nên một không gian nghỉ ngơi thoải mái và sảng khoái tinh thần mỗi buổi sáng tỉnh dậy

phong-ngu-dep

Căn phòng ngủ này lại sử dụng xanh và họa tiết kẻ sọc làm yếu tố chính. Màu xanh lá được sử dụng làm màu nền nội thất khiến cho phòng ngủ có cảm giác khá gần gũi và ấm cúng

phong-ngu-dep

Tưởng chừng sẽ khiến bạn phải chói mắt, nhưng căn phòng này lại kết hợp màu hồng và cam rất khéo léo khiến nó chỉ tồn tại sự thoải mái và dễ chịu chứ không hề có bất cứ yếu tố nào kích thích thị giác đến khó chịu.

phong-ngu-dep

Những gam màu cơ bản tưởng chừng tạo sự nhàm chán, nhưng hóa ra khi đưa vào không gian thi công nội thất nó lại mang đến không gian nghỉ ngơi vô cùng dễ chịu từ những màu sắc tưởng chừng đơn điệu như trắng, đen.

phong-ngu-dep

Màu rám nắng đem đến cảm giác tự nhiên, kết hợp với gam hồng nhẹ nhàng khiến người trong phòng luôn có cảm giác như mình được tỉnh dậy tại một khu bunglalow trên biển vậy

phong-ngu-dep

Bạn có muốn thức dậy trong căn phòng tràn ngập màu vàng của nắng không? Hãy thử thiết kế nội thất phòng ngủ như thế này nhé, bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu ứng mà nó mang lại cho tinh thần của mình đấy.

phong-ngu-dep

Những cô gái yêu màu hồng chắc chắn sẽ không thể không yêu căn phòng này bởi sự ngọt ngào và tươi mới mà nó mang lại. 

Theo Hà Trang

Tham khảo: housebeautiful.com


145 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,