Dưới bàn tay tài hoa cùng với trái tim yêu nghệ thuật của thiết kế Mary Douglas Drysdale, cặp vợ chồng người Mỹ một lần nữa được sở hữu không gian sống hoàn mỹ đúng như những gì họ mong [...]

Dưới bàn tay tài hoa cùng với trái tim yêu nghệ thuật của thiết kế Mary Douglas Drysdale, cặp vợ chồng người Mỹ một lần nữa được sở hữu không gian sống hoàn mỹ đúng như những gì họ mong chờ.

Khả năng phân tách không gian vô cùng tinh tế – Ảnh internet

Đối với các nhà thiết kế chuyên nghiệp thì việc được chào đón một vị khách quay trở lại sẽ có giá trị hơn bất cứ lời khen nào. Mary Douglas Drysdale – người được ví như ngôi sao sáng trong làng thiết kế DC  của Washington tự hào khi có một lượng khách thân thiết, luôn tìm đến cô khi muốn thay đổi không gian sống.

Trong đó, phải kể đến cặp vợ chồng hợp tác cùng cô suốt 20 năm qua với 11 dự án lớn nhỏ. Giờ đây, họ tiếp tục nhờ đến sự giúp đỡ của Drysdale để sở hữu ngôi nhà mới đẹp hoàn mỹ. Đây là căn hộ có tầm nhìn tuyệt vời nằm tại vị trí trung tâm thành phố nhộn nhịp với khung cảnh thiên nhiên lộng lẫy, tươi đẹp. Và tất nhiên Drysdale hoàn toàn có khả năng mang tới cho ngôi nhà một sòng chảy tự nhiên, đẹp đẽ và thoải mái như cách mà gia chủ mong muốn.

Cách bài trí nội thất cũng mang một cá tính riêng – Ảnh internet

Bắt tay vào dự án, Drysdale cùng khách hàng của mình lên ý tưởng và hình dung ra những việc cần phải làm. Cô muốn thiết kế các phòng mang tính riêng lẻ nhưng lại có tình liên kết, tuần hoàn trong một không gian mở ngập tràn ánh sáng, giàu tính nghệ thuật.

Để làm được điều đó, trước hết là tháo gỡ bức tường ngăn cách lối vào và sảnh. Cùng với tài năng biến hóa, thay đổi phép lưu thông giữa các không gian đã kiến tạo lên một diện mạo hoàn toàn mới. Màu sơn trắng bóng tinh khôi bao phủ lên những bức tường khiến người ta cảm thấy hài lòng bởi sự dễ chịu, thanh thoát và thoải mái.

Xem thêm: Ngây ngất trước không gian sống ngọt ngào của cô nàng độc thân Sài thành

Phòng bếp tiện nghi, sang trọng – Ảnh internet

Riêng phòng bếp, Drysdale thiết kế giống như một hòn đảo cho phép người đầu bếp thoải mải thể hiện đam mê và sự sáng tạo cho mỗi bữa ăn. Nhà bếp tiếp nối với khu vực sinh hoạt như một dòng chảy tự nhiên, thoáng đãng. Những vách ngăn mang phong cách Hà Lan tạo ra tính riêng tư vừa đủ cho từng không gian chức năng vô cùng tinh tế.

Không gian phòng ngủ ấm áp – Ảnh internet

Phòng cho khách và phòng sinh hoạt chung được cải tạo lại để bố trí thêm phòng tắm tiện nghi, khoa học. Drysdale đã thiết kế các tấm gỗ tráng men phủ lên các bức tường của phòng ngủ chính và khéo léo che giấu việc lưu trữ, cũng như các đầu giường bằng gỗ có tráng men phù hợp. Bước vào phòng ngủ, ta cảm nhận được sự yên tĩnh và ấm áp nhờ các gam màu trung tính với tông màu gỗ sáng được bù đắp bởi bộ đồ giường ngủ màu kem và rèm cửa nhẹ nhàng, dễ chịu. Rõ ràng diện tích căn phòng không hề lớn nhưng màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác lớn hơn.

thiết kế căn hộ hiện đại

Không gian sân thượng thoáng mát, trong lành – Ảnh internet

Điểm cộng lớn nhất của căn hộ phải kể đến không gian sân thượng rộng rãi, tầm nhìn đẹp. Ngồi tại vị trí phòng khách, bạn cũng có thể nhìn ra ngoài trời thông qua ô cửa kính đôi trong suốt. Tại ban công, nội thất ngoài trời được bày trí đủ đầy và tiện nghi không khác gì một căn phòng sang trọng. Sự hiện diện của cây xanh, hoa lá cũng góp phần làm mọi thứ tràn ngập sức sống hơn.

Drysdale và khách hàng của cô đã hoàn thành một loạt các nơi cư trú trong nhiều năm qua, từ một ngôi nhà theo phong cách ấm cúng cho đến một ngôi nhà rộng 16.000m2. Ngược lại, căn hộ áp mái có kiểu dáng đẹp và hiện đại, thể hiện nghệ thuật hiện đại năng động và đồ nội thất thấp, nhấn mạnh quan điểm. Drydale chia sẻ: “Tôi không quan tâm lắm đến một phong cách cụ thể; tôi thích giải quyết vấn đề trong một không gian. Tôi cảm thấy một kết nối cá nhân với tất cả các dự án tôi đã thực hiện”.

Mỗi không gian lại truyền tải một nguồn năng lượng riêng – Ảnh internet

Khách hàng của cô cũng đánh giá về dự án: “Bây giờ đã hoàn thành, dự án mới nhất này phản ánh hoàn hảo tầm nhìn của chủ sở hữu. Chúng tôi có một sự hợp tác thoải mái đã làm cho mỗi dự án của chúng tôi trở nên độc đáo và thú vị. Khi chúng tôi tiến bộ trong cuộc sống, Mary đã hỗ trợ chúng tôi với các thiết kế phù hợp với lối sống ở từng thời điểm”

Thực sự thì đây không phải là phong cách đã thay đổi theo thời gian nhiều như cách mọi người đang sống cuộc sống của họ. Mary nói “Khi chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên, khách hàng của tôi có con nhỏ. Bây giờ bọn trẻ đã vào đại học và chúng đã sẵn sàng cho chương tiếp theo”

Cô cho biết thêm, tôi là người may mắn được sống cùng họ, đáp ứng nhu cầu của họ và giúp họ thực hiện ước mơ. Đó là một điều thực sự tuyệt vời!

Portfolio rất vui khi được mang đến cho quý bạn đọc những trải nghiệm thú vị về không gian sống mỗi ngày. Ngoài ra, để tham khảo thêm những thông tin về nội thất, thiết khế nội thất, quý vị có thể truy cập website: http://vachnghethuat.com/

Nguồn: homeanddesign.com


374 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,